[NC-17][YunJae] Mộ khúc

62.5K 281 433
                                    

Tên fic: Mộ khúc ( Nhạc chiều)

Author: Thiên Yu

Disclaimer: DBSK không thuộc về ta nhưng tình yêu của ta mãi mãi thuộc về họ

Warning: SA

Rating: NC-17

Pairings: Yunjae

Sumary:

- Cậu có yêu tôi không?

- Không! Tôi căm thù anh

- Vậy bao giờ cậu mới chịu yêu tôi?

- Nếu thật sự có nơi gọi là kiếp sau, tôi sẽ yêu anh đến phút cuối cùng của tận thế.

Trước khi vào fic au có vài điều muốn nói: Ai có tiền sử dị ứng với thể loại này và quá bảo vệ hình tượng idol của mình thì làm ơn click back. Au không có quyền ngăn cấm nếu bạn cố chấp hoặc không đọc kĩ lời cảnh bào này. Hãy tôn trọng người viết. Vì đây là sản phẩm của trí tưởng tượng và hoàn toàn không có tính giáo dục nên đừng thắc mắc trước những điều vô lí. NGOÀI RA KHÔNG MANG FIC RA KHỎI FORUM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC - NGOẠI TRỪ LINK. Xin chân thành cảm ơn.

Khác với những fic trước viết chỉ để thoả sở thích, đây là tác phẩm tâm huyết mà au dùng chính xương máu của mình để thực hiện. Có thể các bạn thấy nó không quá xuất sắc nhưng nó lại mang ý nghĩa vô cùng quan trọng và to lớn với au. Do đó, xin đừng phản bội au ( nói au đạo fic hoặc đạo fic au). Mong rằng sẽ được các reader đón nhận bằng cả tấm lòng. Thân!

CHAP 1

/// Có một khúc nhạc...

...Réo rắt khi hoàng hôn buông xuống

Nơi ta bước đi cùng giá lạnh bao trùm hận thù chất chứa

...Và dừng lại với ấm áp trong hạnh phúc vĩnh hằng. ///

"Ông chắc chứ?"

"Thông tin này là hoàn toàn chính xác thưa cậu chủ"

"Tốt, lui đi"

"Vâng"

Còn lại một mình trong căn phòng rộng lớn, cậu chậm rãi tiến về bức tường phía đối diện. Bàn tay trắng xanh mang theo lưỡi dao sắc lạnh lướt qua bức ảnh, những vết rạch dần hiện ra một cách nhức nhối.

Cậu chạm tay vào đôi mắt nhỏ ánh nâu lạnh lùng, chiếc mũi cao kiêu hãnh và bờ môi dày gợi cảm. Tất cả đều hoàn hảo khi ngự trị trên một làn da màu đồng và một cơ thể quyến rũ. Nhưng mọi thứ sẽ còn tuyệt vời hơn...

...Nếu chúng thấm đẫm trong sắc đỏ đặc trưng cùng hương vị nồng nàn ấy ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NC-17][YunJae] Mộ khúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ