Torpz blocked na nga pala yun number dito sa Cellphone..Bakit? kase...ayaw ko na maattached ako ng sobra sayo..ngayon nga na almost 1week tayong magkatxt ay napapamahal na ko sayo ng sobra..baka kapag lumalala pa yung communication naten baka mas mahirapan akong magmove on...di ko na sinabi sayo kase...nahihiya ako na aminin sayo na nafall na ako..
Torpz...alam mo bang muntik na kita iblocked sa facebook...kaso sobrang obvious naman nun..kaya sa cellphone lang at least ako lang yung nakakaalam..
Kanina napansin ko..parang nararamdaman ko na lumalayo ka na saken..Bakit? nararamdaman mo bang nafafall na ko? at natatakot ka na sabihin saken ng personal na walang pag asang saluhin mo ko kaya through actions mo na lang pinaparamdam?😭😭
Naalala ko na naman yung sabi mo kanina...na "ANG BLOOMING KO!".salamat ha kahit papano naappreciate mo ang ganda ko.. kaya lang alam mo bang kaya ako blooming,kase nasa process ako ng moving on kaya pati siguro beauty hormones ko nakikisabay sa process..Naappreciate mo ba yun?kinilig ako dun..Kaya lang gang dun lang naman talaga tayo eh. kase iba nga yung gusto mo..
Torpz, again salamat sa pagpaparanas saken ng isang one of a kind experience na ito..at least kahit nasaktan o nasasaktan ako... naramdaman ko manlang yung feeling ng magmahal..
Salamat Torpz..😘😘
P.S
di ko alam kong gang kelan bukas tong aklat ko kasama ka...pero sana naging masaya ka na naging character ka ng istorya ng buhay ko.at isa ka sa highlights neto. 😃
YOU ARE READING
Letters
Teen FictionLetters ko dapat to sa kanya.. kaso di ko Masend...kaya ayun..dito na lang sa wattpad ko ilalabas..