Rõ ràng là khi sinh em Nashi ra á, em được cưng hơn em Nasha nên Lisanna lấy làm bất bình, cứ nói này, nói nọ, nghe ngứa tai vãi khiếp. Phải nói là tớ muốn nhai đầu con nhỏ đó cho xong ấy. Rồi một ngày, một chuyện to đùng là bí mật của nó hiện ra trước mắt tớ...
Nửa đêm, vợ chồng đang ôm ấp thì thằng bạn lâu năm Rogue gọi muốn cháy máy. Thằng này hôm giờ đi du học ở Canada, tớ chỉ thường gặp nó ở hợp lớp, hoặc vô tình nó đi chơi với bạn gái gấu báo Minerva gặp tớ thôi, chứ méo gặp nhau thường xuyên đâu...
"Mày gọi bà giờ này chi vậy?"
Tớ dùng giọng ngái ngủ hỏi nó...
"Tao mời mày đi ăn đám cưới!"
Rogue nói, phải nói là rất vui mừng
"Đệt! Nửa đêm gọi vợ chồng bà thức hết cả, có gì thì mai gọi. Chào!"
Tớ nói, tay định bấm nút kết thúc cuộc gọi nhưng...
"Khoan đã...Ngày mai, 8h, ở quán cafe Guest, có người muốn gặp mày đấy. Nhớ đến cho sớm, nghe chưa!"
"Vâng ạ, anh làm ơn cúp máy cho vợ chồng em ngủ!"
Sáng hôm sau, tớ cũng ngu dại đi nghe lời thằng Rouge ghê gớm lắm...
Đi đến chỗ hẹn, tớ gặp một người rất quen thuộc, là Bixlow...
Bixlow này chính là một trong những cậu bạn học cấp 3 với tớ. Phải nói thằng này rất chi là quái dị, mỗi lần tới giờ sinh học là đưa tay lên hỏi thầy rất nhiều câu hỏi kỳ lạ mang tính biến thái...
"Chào mày! Kiếm tao có chuyện gì à?"
Tớ ngồi xuống ghế, gọi một ly cafe Starbucks
"Tao đến gặp mày để nhận con!"
Bixlow nói, mắt nhìn đăm đăm ra ngoài cửa sổ, vì chỗ chúng tớ ngồi là ngay sát cửa sổ
"Mày điên thế? Con tao là con của Natsu, chứ méo phải con mày nha!"
Thấy ghê chưa nị, con tớ mà nó đòi kìa
"Không phải, tao đòi con tao là Shaki với Nasha!"
Nó biện minh lại
"Mày điên à, hai đứa nó là con cháu nhà Dragneel, sao là con mày?"
Tớ hút một ngụm cafe, dùng ánh mắt bất ngờ nhìn sang nó
"Mày điên thì có á? Hai đứa nó là con tao với Lisanna chứ méo phải con của Lisanna với Natsu đâu? Chồng mày cứng gớm, cho uống thuốc cỡ nào đều lăn ra ngủ cả, cho uống rượu cũng lăn ra ngủ luôn!"
"Mày nói sao? Tao méo hiểu!"
"Nhớ lại đi gái. Hai đứa nó là con tao, hiểu không?"
"Kể cho tao nghe đầu đuôi coi..."
...
Bixlow biểu tớ làm cách nào cho nó nhận lại con, chứ ba má nó hóng cháu lắm rồi. Tớ cũng méo biết, về làm một trận to đùng. Lisanna nghe thì mặt tái xanh, nhất quyết không cho xét nghiệm ADN
"Shaki với Nasha đương nhiên là con của Natsu rồi? Cô điên à? Cô nói tôi thì nhìn lại đi, coi chừng Luna, Nana với Nashi là con của Gray đó!"
Lisanna đối đáp lại
"Em điên hả em? Nhìn lại hai con bé coi, tính tình, ngoại hình đều giống Natsu. Còn Nashi thì mới sinh ra nhìn cái sóng mũi cũng biết là con của Natsu rồi em ạ!"
Chị Erza bế Jenny và Jenna, giọng châm chọt
"Nhưng mà cô ta cáo buộc con em không phải con của Natsu. Cô nghĩ hai đứa nhỏ không là con của Natsu chứ con ai?"
Nó giẫy nẫy lên
"Con của Bixlow chứ thằng nào!"
Tớ ôm đứa con trai bé bỏng, nói cho mọi người nghe
Nó cứng họng
"Em cứ đưa con đi xét nghiệm ADN là xong hết à Lisanna!"
Anh rể Jellal nhà tớ bế Ella và Elly, cũng chọc ghẹo người ta hết cỡ...
"Cô ơi, cô có tật giật mình hả cô?"
Cả Zera cũng đâm ra châm chọt
"Thôi Zera, dẫn các em lên phòng chơi đi con!"
Chị Mavis lẫn anh Zeref đều đồng thanh nhắc nhở, Zera chỉ biết bĩu môi, dẫn cả bầy con nít lên phòng
"Được, xét nghiệm thì xét nghiệm!"
Lisanna nói, tay dắt Shaki tay bồng Nasha đi ra ngoài
Phải nói là con này lần mò ghê gớm, không biết có đổi mẫu xét nghiệp hay không?
Shaki và Nasha có mái tóc trắng giống hệt mẹ, ngay cả một nét giống Natsu cũng không có...
Kết quả xét nghiệm là hai đứa nhỏ không phải là con của Natsu, còn Lisanna thì khóc um sùm lên, bảo tớ hãm hại này nọ. Ba đương nhiên điên tiết, đuổi hai đứa nhỏ ra khỏi nhà. Dù gì hai đứa nhỏ cũng sống trong nhà một thời gian dài nên mọi người có vẻ luyến tiếc, còn hai thằng nhỏ thì khóc dữ dằn lắm. Natsu thì sốc ghê gớm lắm, mặt mày sáng láng mà bị cắm sừng ai mà chả tức...Thôi kệ đi...
---
12:56, 4/12/2016
Chap mới ây
Vote sẵn qua truyện mới của ta đọc chap 1 của nó luôn nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Món quà dành cho em Version 3
FanfictionSau loạt series Món quà dành cho em thì mình quyết định sẽ viết thêm một phần version 3 Câu chuyện của Version 3 nội dung chính vẫn là chuyện Lucy mang thai con của Natsu, nhưng nó được xây dựng theo motip học đường và lời kể của truyện được kể...