Prologue<3Ako si Samantha Cruz. Proud na isang Fangirl, kung may award man sa pagiging "So much Effort Fangirl" of the year? Eh baka ako lang naman iyon!
Lahat ginagawa ko para lang mapansin nya ako. Pero wala eh! Ganun parin. </3 Parang routine ko na toh. Una,bigsan ang Instagram, tapos i-istalk ko sya. Mag co-comment at mag la-like ng mga pictures na. Tapos idi-DM ko sya. Mag ta-type ng message at kung ano ano pa. Umaasa na baga bukas o makalwa mababasa nya at mapapansin ako. Pero sa kasamaang palad, for 4 years... Hindi nya pa ako napapansin.
Kahit mahirap man at masakit para sakin yun, tina-try ko parin ang best ko para mapansin nya ako. At isa pa pala! Gusto ko sya makita sa personal. At kung maiitanong nyo kung sino ang tinutukoy ko, sya lang naman si: GRAYSON BAILEY DOLAN.
Marami mang hindi makarelate sakin habang binabasa nyo tong POV ko okay lang. Kasi karamihan talaga ng mga Fangirl nila sa ibang bansa.
*kung sino man pong nakakabasa nito at kilala nyo sya please comment naman po para may idea ako*
Si Grayson lang naman ay isang nilalalang na napagwapo. Sobrang bait at funny. Gwapo sya pero hindi nya ito pinapahalata. Ang totoo nyan may kakambal sya. Ang tandem nga nila ay "Dolan twins".
At sya naman si Ethan Dolan. At alam nyo ba na mas matanda lang sya kay Grayson ng 20 minutes? Hahaha
Nag simula lang naman lahat ng toh dahil sa YouTube. At nasabi ko na rin naman, adik ako sa YouTube. Di ko ata kakayanin pag nawala ang YouTube! YouTube fans? Nasan na kayo? Whooo
Sorry may pag kabaliw rin ako! Hehehe
Nung una sabi ko sa sarili ko, "Mga play boy!", "Fuck boy ang mga yan tskk", "Bakit ang daming fans neto? Eh ang pangit eh!".
Pero lahat pala ng yun babawiin ko. Hindi ko nga inasahan na dadating ako sa point na ganito. Yung feeling na adik ka sa kanila? Yung feeling na pag nakita mo ang muka nika natutunaw ka na? Yung di ka makahinga at naninikip ang dibdib mo at gusto mo pang sumigaw ng sumigaw? Yung pag ini-imagine mo pag nagkita kayo yayakapin mo sila ng mahigpit at mag papapicture? At pag nakita mo na sila feeling mo mahihimatay ka? Yung feeling na pag nag post sila ng topless picture sa Instagram masto-stroke ka na sa kilig? Yung feeling na shit lang? Grabe lang.
Shoot! Di ko alam kung anong pinag sasabi ko sa inyo. Ang mga makakarelate lang talaga sa sinabi ko kanina ay ang mga certified fangirls of the year. Diba mga bes? Diba ganon ang feeling??? Pakisagot po.
Itaas ang bandera ng mga fangirl! Who!! <3
Pero sa kabila ng saya ko syempre may kahalong lungkot rin. Lungkot na hindi pwedeng maging kayo. Lungkot dahil ang layo nyo sa isat isa at imposibleng mag karon kayo ng komunikasyon....
Pero kahit gaonon di parin ako mag sasawang maging Fangirl sa kanila. Alam kong rare? Or di ko lang alam?—na marami rin pala si Grayson na fangirl sa Pilipinas. At kung sino mang nakababasa neto at Fangirl kayo nila taas ang mga kamay!! ^___^
Pero kung di nyo man sila kilala, alam kong makakarelate rin kayo kung fangirl rin kayo.
Sana suportahan nyo ang buhay ko bilang fangirl... <3
A/N:
Thank you for reading this! Love love love<3 no hate. I just want to share yung feeling na fan girl ka. Sino bang mga fan girl dito?? Whoo! Sige, tama na tong kabaliwan ko baka makapag sulat pa ako ng nobela dito eh! Sana suportahan nyo ako sa isa ko nanamang libro. :*
YOU ARE READING
Oo Na! Fangirl Lang ako!!
Teen FictionOo. Fangirl LANG ako. Pero bawal bang umasa na pwede pala kami? Diba? Aminado ako na mahirap maging fangirl. At kung hindi ka fangirl, hindi ka makakarelate. Madaling sabihing "fangirl ako" pero mahirap yon panindigan. Ang wish ko pang naman ay maki...