---------------------------------------
Thư danh: Thân ái đại thúc
Tác giả: Mà ta biết
Tấn Giang 12.30 ngày kết thúc
Văn án
Ngụy Nham yêu qua một người, cuối cùng rơi vào thương thân thương tâm kết cục. Đem hắn lôi ra cô độc thế giới là một tiểu hắn mười một tuổi thiếu niên.
Kỳ thật đại thúc cũng có khỏa khát vọng bị yêu trẻ tuổi tâm.
Tàn tật đại thúc công x phú nhị đại thụ, thụ truy công, hỗ sủng, ấm áp vô ngược, khiêu chiến ngôi thứ nhất công.
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngụy Nham, Hướng Tấn Phi ┃ phối hợp diễn:┃ cái khác:
☆, đệ nhất chương
Từ Tiểu Hồi lại đây tìm ta uống rượu.
“Tiểu Ngụy, ngươi uống.” Trên thực tế hắn không so với ta nhỏ vài tuổi, bộ dạng ít nhất so với ta tuổi trẻ năm tuổi, nhưng hắn kiên trì bảo ta Tiểu Ngụy, mỗi lần đều khiến ta rất không được tự nhiên.
“Không được, Quý Phóng có một đoạn thời gian không đi tìm ta.” Ta cự tuyệt hắn rượu, thẳng nhập chủ đề, kỳ thật ta cùng với hắn không tính là cái gì hảo hữu, người này tìm ta hướng đến chỉ có như vậy một sự kiện.
Từ Tiểu Hồi có điểm ngượng ngùng buông chén rượu, gãi gãi đầu, mới nói:“Phải không? Kỳ thật ta chính là tưởng với ngươi nói tiếng ta tháng sau muốn rời đi Bắc Kinh .”
Hắn ngụ ý ta ý hội :“Có cơ hội ta sẽ nói cho hắn.”
“Không, không cần.” Từ Tiểu Hồi sắc mặt trở nên có điểm khó coi, thấp giọng nói,“Không cần nói cho hắn .”
Ta vốn định nói thêm câu nữa, có thể tưởng tượng tưởng hai người bọn họ là cái gì giao tình, không cần ta một “Hời hợt chi giao” Cố ý truyền lời. Mỗi cách một đoạn thời gian vị này từ biên tập liền sẽ chuyên môn tìm ta đi ra một lần, đề tài luôn luôn không rời đi quá Quý Phóng người này. Cứng rắn muốn lại nói tiếp ta cũng coi như hai người bọn họ cộng đồng bằng hữu, chỉ là Quý Phóng không biết ta nhận thức Từ Tiểu Hồi.
Kỳ thật thiếu uống rượu bạn ta hơi thấy đáng tiếc, ta không có cái gì bằng hữu:“Đi, ngươi đi thời điểm theo ta nói một tiếng, có cái gì cần hỗ trợ liền nói.”
Từ Tiểu Hồi cười cười:“Cám ơn, có từng vũ là được.”
“Như thế nào đột nhiên muốn đi?”
“Hắn về sau có nơi đi, ta lại tại đây ngốc cũng không có ý tứ.”
Ta sáng tỏ, người này đại thiếu gia thuần túy là vì Quý Phóng mới đến Bắc Kinh , cũng không biết nên như thế nào nói tiếp, cảm tình sự chỉ có đương sự mới có tư cách nói chuyện.
“Uống !” Từ Tiểu Hồi đột nhiên hô to một tiếng đánh gãy của ta ý nghĩ, nhìn hắn kia tư thế là có không say không về ý tứ, ta không tính toán tảo hắn hưng, nhưng ta thủ không có phương tiện khai bình, dứt khoát đem trên bàn sở hữu rượu đô hướng hắn bên kia thôi quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân ái đích đại thúc - Nhi Ngã Tri Đạo
RomanceNgụy Nham yêu qua một người, cuối cùng rơi vào thương thân thương tâm kết cục. Đem hắn lôi ra cô độc thế giới là một tiểu hắn mười một tuổi thiếu niên. Kỳ thật đại thúc cũng có khỏa khát vọng được yêu trẻ tuổi tâm. Tàn tật đại thúc công X phú nhị...