Tên truyện: Em Là Của Anh
Tác giả: Sắc Cáo Con ( NgonLam )
Thể loại: Đam mỹ, boy love, vườn trường, dễ thương, nhẹ nhàng, 16+.
Nhân Vật : Cự Giải (Công - Seme) X Kim Ngưu (Thụ - Uke)
Truyện thuộc Sắc Cáo Con ( NgonLam ) không được mang đi đâu nếu chưa có sự cho phép, truyện gốc ở wattpad, bất kỳ trang web nào khác có truyện của tôi đều là chưa hợp lệ, ngoại trừ mybae2003.wordpress.com
_____________________________________
Cuối tháng mười một gần đầu tháng mười hai là khoảng thời gian mưa phùn thì nhiều, chứ còn như hồi tháng bảy tháng tám mưa cứ như trút nước, ngập hết cả đường phố.
Kim Ngưu từ trong lớp học cắn cắn cây bút nhìn ra ngoài, mưa nhè nhẹ, sắc trời không tối cũng không sáng, ngồi sát cửa sổ nên cậu chẳng bao giờ tập trung học nổi, nhất là tháng mười hai mưa cứ đẹp thế quyến rũ hết linh hồn cậu rồi.
Cốp.
Cảm giác bất ngờ đau điếng trên trán khiến Ngưu Ngưu phải ngước nhìn lên bảng, gương mặt bơ phờ chẳng còn sống động như lúc nãy.
_ Các cô các cậu có biết lớp mười một quan trọng thế nào không hả? Là nền tảng cho lớp mười hai đó, cứ chểnh mảng như thế thì các cô cậu có thấy được tương lai không?.....
Sau đó là một tràng liên miên không biết dứt, không phải là Kim Ngưu không lo nhưng cái cảm giác tâm hồn thả theo làn mưa thật sự rất tuyệt, dù điểm có hơi dốc chút nhưng cứ từ từ kéo, lo gì.
Renggggggg.....
Tiếng chuông dù có hơi nhức tai chút nhưng cũng là cứu tinh của Kim Ngưu cậu rồi, hăm hở sắp xếp lại sách vở, tàn tàn tản bộ đến câu lạc bộ. Kim Ngưu thuộc câu lạc bộ văn học, môn ngữ văn cậu điểm cũng đủ nhưng không hè có hứng với môn văn, cậu chỉ hay viết truyện ngắn thôi, viết tuỳ theo tâm trạng nên văn phong hay hơn hẳn, từ một lần được đăng báo, chỉ là tạp chí nhỏ nhưng cậu được mời vào câu lạc bộ văn học, thế là vào luôn. Tiếng mở cửa của phong văn học kêu kẽo kẹt trong tiếng mưa dài, Kim Ngưu lại mém nữa ngây ngất dưới âm thanh tuyệt đẹp đó, với tâm trạng phơi phới hôm nay chắc chắn cậu sẽ lại viết bộ truyện nào đó hay hay rồi.
_ Oa, tiểu mỹ nhân đến rồi kìa. - Vừa mới bước vào đã nghe thấy cái giọng nói như tiếng chuông vang của đàn em lớp dưới.
_ Đừng có suốt ngày gọi anh là tiểu mỹ nhân nữa chứ! - Kim Ngưu dở khóc dở cười vỗ vỗ đầu Song Ngư.
_ Anh là tiểu mỹ thụ của anh Cự Giải thì đúng hơn. - Không chút do dự, Song Ngư đốp lại ngay.
Không phải là tự nhiên mà cô bé lớp mười này gọi cậu là 'tiểu mỹ nhân' hay 'tiểu mỹ thụ' với đôi mắt nâu sáng, mái tóc ngả nâu, khuôn mặt hơi baby, da trắng nõn nà, cổ nhỏ đến cả con gái phải ghen tị, thân hình hơi gầy với đôi chân dài, cậu mới vào lớp mười cũng đã được kha khá gái tỏ tình rồi nhưng ai cậu cũng từ chối, thế là cô bé xinh xắn mới vào câu lạc bộ đã nhận ra ngay, không thể xem thường những người là hủ lâu năm, cậu là gay, không nói nhưng với những người tinh ý là biết ngay. Kim Ngưu cười cười, mặc kệ Song Ngư, vào luôn phòng trong, cậu là phó câu lạc bộ đương nhiên phải được ưu tiên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] Tuyển Tập
Short StoryGồm những oneshot do Cáo, Sam và Ếch viết, nhưng không viết chung, mỗi người cứ rảnh rảnh thì lên viết thôi :) Toàn bộ đều là boy love, ai dị ứng click back nhé. Không gây war, report, có ý kiến thì inbox nhẹ nhàng thôi nhé, không tự ý edit chuyển v...