Summer's POV
I am summer cassandra smith twin sister of Winter Chrissy and I'm suffering from Cardiovascular disease. Yung mom and dad namin ni Winter ay separated na simula nung baby palang kami. 3rd year college na kami ni winter and she's taking BSED while I am taking BSA.
"Cassy you're 2hours late -_- tss" -Jude
"Sorry sis kasi si winter tinawagan ako para ayusin yung kalat dun sa coffee shop nila hera"
"Argh damn. Let's go" -Jude
Hinila ako ni Jude papasok sa isang restaurant. Nakabusangot ang mukha nito at halatang iritable at parang namomoblemang magaling.
"Problema mo jude?"
"Si jade!! Di na nagpakita after 2years ugok na yun -_-" -Jude
"Kung ayaw sayo wag mo habulin di ka aso para maghabol tandaan mo unggoy ka! Isa kang unggoy hahahahaha"
"Namo gago" -Jude
"Ogag you mano mano manh-i manh-i manh-i~"
"Wag kang kumanta uulan!!" -Jude
Ah ganon sige lagot ka sa akin hahaha.
Kinuha ko ang cellphone ko at itinext si Jade.
To: Jade Ni Jude ♡
Hoy ugok pumunta ka dito sa Belmont Resto agad agad. Emergency may nangyari kay jude naaksidente
From: 0921******8
Sent from Sim1To: Jude Unggoy
Jude may nangyari kay jade pumunta ka sa Belmont Resto nahimatay si Jade.
From: 09999*****6
Sent from Sim2Nakita kong nagbabasa ng text si Jude at naiiyak na ito sa sobrang pag aalala.
"Samahan mo ko sa Belmont Resto please! Urgent lang to please" -Jude
Tumutulo ang luha ni Jude habang hila hila niya ko papunta sa resto. Nakita ko sa di kalayuan si jade kaya itinulak ko si jude dahilan para matumba ito at mawalan ng malay. Pft sorry bes. I need to do this. I love you jude hahaha.
"Jaaaaaade dito"
"Anong nangyari?" -Jade
"Nawalan siya ng malay" umiyak ako para kunwari totoo.
"Jude gising :'( please babe wake up" -Jade
Buhat buhat ni jade si jude papunta sa hospital.
After 3hours.
Nagising akong umiiyak si jade at jude na magkayakap. Eww corny nila =_=
"Woy walang camera dito wag kayong madrama."
"Bitter hahaha" -Jade
"Nah! I'm better! Tss"
Bumangon ako sa pagkakahiga sa couch ng kwarto sosyal di ba. At akmang lalabas ng tumama sa mukha ko ang pinto dahil sa isang chinitong lalaki na medyo pouty lips at masasabi kong siya'y gwapo *insert puso mata emoji* omg ang gwapo niya.
"Miss ok ka lang? Hello miss" kumakaway ito dahil napatulala pala ako sa kanya.
"Sorry for what happened"
"No need to say sorry. I am sorry for bumping that door into your face I am really sorry miss" pinunasan niya ng tissue ang ilong ko.
"A-Ah It's ok."
Hinawakan ko ang kamay niya saka inalis sa mukha ko at lumabas ako ng kwarto para magpahangin.
BINABASA MO ANG
Mr. Antipatiko Is A Secret Assassin
Novela JuvenilPark Hyung-Sik as Ashton Kaiden Alvarez Park Bo Young as Winter Chrissy Smith Han Hyo-Joo as Summer Cassandra Smith Nam Joo-Hyuk as Jade Cruz Song Jong-Ki as Christian Sanford Ji Chang-Wook as Eros Chu Lee Sung-Kyung as Jude Wilson Im Yoona as Hera...