Rooster singing!!!!
At...
AAAARRRRAAAAAYYY!!!! (*o*)
"Ano ba!" Pikon na sabi ko.
Alam niyo kung bakit???
Dahil sa butiking bossing ko na pinaghahampas ako ng unan... sa umaga... at take note natutulog pa ako!
Kung hindi lang siya gwapo siguradong sisirain ko ang mukha niya.
"I wake you up kanina... at hindi ka nagigising kaya gumamit nalang ako ng other option na siguradong magigising ka." Sabi nito.
"Geez... salamat ha. Ang galing mong mang gising..." Sarcastic na sabi ko.
"Youre welcome... well...the fact that times 3 ang kapangitan mo kapag nagigising ka sa umaga... kailangan mo na rin umuwi may exam ka pa sa alas nwebe." Sabi nito.
"Nanlait pa ang isang ito... alam mo feel ko masama talaga kung laging kang sumama kay Roockie at Skipper nahahawa kana kasi mga iyon eh." Sabi ko.
"And i dont need youre opinion regarding my friends." Sabi nito.
"Teka... diba sa couch ako natulog... bat andito na ako sa bed... ano... ano... anong ginawa mo sa akin!" Sabi ko sabay tabon sa sarili ko.
"Wag kang mag elusyon... dahil sa kakulitan mo kanina dalawang beses ka nang nahulog sa couch... kaya i decided to put you in the bed. And nothing to worry... kahit siguro sira ulo hindi papatol sayo." Sabi ni Yuan.
"alam mo... nagiging madaldal ka na lately... pansin ko lang ha." Sabi ko.
"Its None of youre business." Sabi nito.
"Of course its my business crush kaya kita..." O_______o at huli na para marealize ko sinabi ko.
Gumuhit ang pilyong ngiti sa labi ni Yuan.
"Ay butiki... ibig ko sabihin crush ka ng friend ko...hahaha..." palusot ko.
Ito talaga ang ayaw ko sa umaga nag mamalfunction yung utak ko.
"And... whos that friend of yours??" Tanong niya habang pilyong tumitingin sa akin.
Halatang hindi niya pinapaniwalaan ang palusot ko.
"Si Mr. bean... este... si... si... si... snow white na yung the little mermaid... hindi! ibig kong sabihin... yung friend ko na favorite si Mr. Bean and snow white. Hehehe... sige alis na ako." Sabi ko sabay takbo palabas sa kwarto niya.
Ayan na kasi!
Yan ang sinasabi kung nawawala ang utak ko sa umaga!
Hai! Bwes*t talaga!
Ano na naman yung na sabi ko!
Ang daldal ko talaga... no wonder kung bakit nila ako tinawag na none-stop-talking machine.
T_______T anong mukha ang ihaharap ko kay bossing ngayon!
ASAR!!!!!!!!!
Pasado alas nwebe na ng umaga... ag hindi pa ako nakakatapos mag almusal.
Malelate na ako sa Exam.
Paglabas ko sa kwarto biglang bumungad ang buthiin kung ina na walang ibang alam kundi magpaganda at magpayaman.
"Sweetheart... yung boyfriend mo naghihintay na sa baba. At inferness my only baby girl may taste ka na sa lalaki... nagmana ka talaga sa akin." Sabi ng madaldal kong mama.
Oh well! Saan pa ba ako mag mamana sa kadaldalan.
"Himala ma umuwi ka sa bahay... anong meron. Atsaka anong boyfriend ang pinagsasabi mo???" Sabi ko.
BINABASA MO ANG
HapPy LoVe: 100 days with the Royal Snob
RomantikBroken hearted, and desperate to look for a boyfriend... Quincy the easy-go-lucky, none-stop-talking-machine girl wishes a revenge sa ex-boyfriend niya na nakita niya na may kahalikang babae sa parking lot. Burst out in anger sinira niya ang napakam...