Trả đồ

2.3K 183 40
                                    

Trường đại học kinh tế Hồ Chí Minh...

Chiếc xe BMW đen dừng bánh trước cổng trường đại học. Một cô gái xinh đẹp mặc áo sơ mi trắng bước xuống xe. Phạm Hương nhẹ nhàng tháo kính râm xuống..

- Trường đẹp đấy! Lớp cô ta ở khu nào nhỉ? Còn sớm chắc cô ta chưa đến đâu- Hương đưa tay lên nhìn đồng hồ

Hương đến khá sớm nên đoán chắc Khuê chưa đến nên đành đứng chờ. Hương đeo kính rồi đút tay vào túi quần, cô dựa người vào ôtô ngắm nhìn khuôn viên trường.

- Ê mày! Kia phải Phạm Hương không? - Má ơi Phạm Hương đó! - Phạm Hương kìa!- Táng tao đi tụi bây, tao đang mơ phải không? - Phạm Hương thật đó- Một nhóm sinh viên nhận ra Hương bèn chạy tới chỗ cô- Chị Bee..

- Chào các cưng! - Hương đưa tay chào mọi người.

- Chị cho em chụp hình với - Em nữa - Em nữa - Chị kí cho em đi bla bla... - Nhóm nữ sinh nhao nhao lên làm cho cả trường xúm vào xem. Cả đám thi nhau chụp hình xin chữ kí.

Hương nhìn xung quanh xem có Khuê không nhưng không có. Rồi cô lấy bút kí tên cho fan...

(Au: Đẹp trai quá mấy má ơi 😍 tui xỉu đây 😍)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Au: Đẹp trai quá mấy má ơi 😍 tui xỉu đây 😍)

Hương trở thành tâm điểm của trường, dần dần càng đông người hơn..

- Ê có vụ gì thế nhỉ?- Mai nhìn từ xa thấy cả trường xúm tụm lại bèn nói với Khuê

Khuê và Mai trên đường đến trường từ đằng xa đã nhìn thấy đám đông.

- Chắc không có gì đâu- Khuê nói

- Ê đi nhanh lên mày - Mai kéo tay Khuê đi nhanh về phía đám đông.

Mai nhón chân lên nhìn thấy Phạm Hương ở giữa.

- Cha má ơi chị Hương! Phạm Hương đến trường mình mày ơi- Mai hét toáng lên - Chui vô chụp hình đi mày

- Tao vào lớp trước đây! Mày cứ ở ngoài với Phạm Hương của mày đi- Khuê nói rồi đi về lớp

- Nhỏ này.... Chị Bee... tụi bây tránh ra coi... cho tao chụp hình với- Mai mặc kệ Khuê rồi cố chen vào giữa đám đông.

Hương tình cờ nhìn thấy bóng dáng Khuê, vì nhìn đằng sau nên không dám chắc đó có phải là Khuê hay không. Nhìn kĩ hơn thì rất giống Khuê, Hương bỏ kính râm xuống..

- Tụi em biết lớp ABC ở đây không?- Hương hỏi

- Dạ em biết... là lớp của em- Mai hào hứng nói.

[BHTT] Chạy Theo Lý TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ