Chương 2 : Vũ dục lai sơn

1.4K 4 0
                                    

1:20 phút nửa đêm, Sở Kiều đóng cửa nhà vệ sinh lại, đi đếnbên bồn rửa mặt rửa tay.

Nhà giam vẫn im lìm không một tiếng động, hiện giờ chính là lúc con người cảm thấy mệt mỏi nhất trong ngày, cho dù là binh sĩ trải qua đào tạo đặc biệt thì sự cảnh giác vàthể lực cũng sẽ giảm đi so với bình thường. Vẻ mặt Sở Kiều vẫn trầm tĩnh, rửa tay xong liền cầm lấy khăn lông treo trên kệ, cẩn thận lau khô, bồn cầu tự động được kích hoạt, vang lên thanh âm ào ào. Sở Kiều ấn đầu ngón tay lên mạch cổ tay, nhẩm tính thời gian.

Mười, chín, tám... năm, bốn...

Đã đến giờ, Sở Kiều bình tĩnh xoay người lại đi tới bên cạnh giường.

Một tiếng ầm bỗng nhiên vang lên, vòi nước bất ngờ nổ tung, cột nước trắng xóa cùng áp lực nổ đánh thẳng vào người Sở Kiều ở cách đó không xa, cô mềm nhũn nằm trên mặt đất.

Cảnh ngục ngoài cửa kinh ngạc, chỉ nhìn thấy ống dẫn nước bên trong phòng giam nổ tung, phạm nhân bị áp lực nổ đánh trúng, sống chết không rõ thì nhất thời luống cuống tay chân. Hai cảnh ngục nhanh chóng ấn mật mã, một tay cầm tiểu liên một tay cầm bộ đàm vội vã vọt vào. Tuy nhiên tiếng nước phun xối xả đã ảnh hưởng đến đường truyền tín hiệu, trong vòng năm giây chỗ tổng đài chỉ có thể nghe được âm thanh sàn sạt không rõ.

Cơ hội chỉ có một. Khi hai viên cảnh ngục chạy tới nhà vệ sinh xem xét nguyên nhân thì cô gái vốn đang hôn mê thình lình mở đôi con ngươi sáng rực, dùng tốc độ nhanh như báo chạy ra khỏi phòng giam. Hai cảnh ngục kinh hãi, nhưng không kịp hô lên thì cửa phòng giam đã bị đóng sầm lại.

Sở Kiều không hề nhìn đến hai viên cảnh ngục còn đang giận dữ ở bên trong, bước nhanh đến phòng điều khiển. Cô nhanh chóng mở những đoạn video của một giờ trước chép vào một máy chiếu nhỏ, thoăn thoát cắt xóa hiệu chỉnh chúng rồi kéo ghế đặt máy chiếu đối diện với camera quan sát, thay thế hình ảnh thật bằng hình ảnh từ máy chiếu cho camera quan sát thu lại. Sau đó cô quay sang cắt đứt đường truyền tín hiệu của bộ đàm.

Thời gian vừa vặn chỉ hơn năm giây, sau khi khóa ống dẫn nước lại, hai viên giám ngục giận dữ rống to nhưng tiếng của họ không hề thoát ra khỏi bức tường kính của phòng giam. Tất cả những gì camera giám sát có thể thu được là hình ảnh của một giờ trước, nữ phạm nhân đang lẳng lặng ngồi trên giường, hai viên cảnh ngục đang qua lại tuần tra bên ngoài. Tất cả vẫn bình thản và an tĩnh như cũ.

Sở Kiều đưa ánh mắt sắc bén nhìn quanh bốn phía một lượt, an toàn.

Cô trở lại phòng điều khiển, mở hòm đựng trang phục, thay bộ quần áo ướt sũng ra, mặc đồng phục của nhà ngục số 4 vào, đội mũ lên, cầm lấy khẩu súng lục HK trong kho vũ khí gắn thêm thiết bị hãm thanh rồi đeo vào bên hông, xoay người đi ra ngoài.

Hai cảnh ngục dám mở cửa nhà giam, cũng là vì có lý do không cố kỵ. Nhà ngục số 4 toạ lạc ở gần thủ đô, vị trí hẻo lánh bí ẩn, người bị giam bên trong đều là trọng phạm sắp bị tòa án quân sự cấp quốc gia thẩm tra xử lí, quan trọng đến mức nào không nói cũng hiểu. Độ nghiêm mật của phòng ngự phòng giam đã đến mức soi mói, phòng giam độc lập, cảnh ngục đều được trang bị vũ khí hiện đại, ngày đêm theo dõi gắt gao. Mỗi phòng giam đều có ba quân nhân đặc chủng cấp quốc gia trông chừng, từ phòng giam đi ra ngoài còn phải đi qua một cánh cửa lớn, không giống như ở phòng giam của Sở Kiều, chỉ cần có mật mã là có thể mở ra, muốn mở cánh cửa lớn kia thì cần có dấu vân tay của người khóa cửa.

Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 ( Sở Kiều Truyện ) - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ