"Ngươi đang làm cái gì?"
Tiếng nói trầm thấp như tiếng oan hồn khát máu dưới địa ngục, mang theo sát khí nồng đậm cùng nỗi thất vọng cùng cực. Gia Cát Nguyệt một thân áo lông chồn lửa, đầu đầy bông tuyết, đi theo sau lưng hắn là một nhóm tùy tùng ở Thanh Sơn viện. Hắn đưa ánh mắt âm trầm nhìn hài tử tay đầy máu tươi, chậm rãi nói gằn từ chữ một.
Sở Kiều ngẩng đầu lên, khẽ nheo đôi mi thanh tú. Tại sao Gia Cát Nguyệt lại ở đây?
Nàng trấn tĩnh nhìn hắn, lạnh lùng cong môi cười nhạt: "Như ngươi chứng kiến, ta đi giết lão già chết ngàn lần cũng không hết tội kia."
Gia Cát Nguyệt trầm mặt, con ngươi đen nhánh khẽ chuyển, "Mấy chuyện trước đó cũng là ngươi làm."
"Không sai!" Nữ hài tử cười sáng lạn, nụ cười ngọt ngào kia ở trong hoàn cảnh như vậy quả có chút không thích hợp, cầm bàn tay vừa bị mình chém đứt, tươi cười nói: "Đáng tiếc ngươi biết có hơi trễ, ngươi hay là nên về suy nghĩ xem làm thế nào đối mặt với sự chấn vấn của các vị gia chủ của Gia Cát gia trước đi, dù sao ta cũng là hạ nhân trong viện của ngươi, hơn nữa Gia Cát Tịch chết đi, người được lợi lớn nhất cũng chính là dòng đích tôn các ngươi."
"Người đâu!" Gia Cát Nguyệt trầm giọng nói: "Bắt nàng lại cho ta!"
"Mơ tưởng!" Sở Kiều cười lạnh một tiếng, khẽ nhướng mày, phất tay quát to: "Xem ám khí!"
Bọn hạ nhân Thanh Sơn viện thoáng kinh hoảng nhưng liền lập tức mạnh mẽ xông lên bảo vệ Gia Cát Nguyệt. Nguyệt Thất tuy nhỏ tuổi nhưng thân thủ lại rất cao, hắn tung mình lên, rút trường đao chém liên tục vào đám tên đang bắn tới, nhẹ nhàng như hắt nước, không để lọt mũi tên nào.
Một vật chợt đánh *thịch* vào trường đao của Nguyệt Thất, máu bắn ra tung tóe, mọi người cúi đầu nhìn thì thấy là một khúc tay máu thịt nhầy nhụa.
Ngoài cửa sổ vang lên tiếng quát lạnh lùng của nữ hài tử: "Gia Cát Nguyệt, Lâm Tích sẽ không chết vô ích!"
Ánh trăng lành lạnh, thân thể nhỏ xinh linh hoạt của nàng thoáng cái đã biến mất trong bóng đêm.
Gia Cát Nguyệt sắc mặt tái xanh, hai mắt đỏ bừng đứng yên tại chỗ, Chu Thành cẩn thận nhìn hắn rồi gấp rút quát những thị vệ khác: "Còn ngây ngốc ở đó làm gì? Mau đuổi theo!"
Bọn thị vệ lúc này mới như bừng tỉnh từ trong mộng, đồng loạt đuổi theo.
Thân thể của Sở Kiều luồn lách giữa các bụi hoa, linh hoạt như một con báo nhỏ, nhanh chóng men theo con đường nhỏ gấp khúc mà chạy. Phía trước chợt vang lên tiếng bước chân hỗn loạn như có rất nhiều người đang đến, nàng nhất thời dừng bước, vẻ mặt đanh lại.
"A! Là các người!" Nhìn rõ đám người vừa đến, Sở Kiều vội vàng chạy lên: "Bắt được tặc nhân rồi sao?"
Gã đầu lĩnh nhìn thấy là tiểu nữ nô khóc sướt mướt khi nãy thì thoáng nhướng mày, trầm giọng quát: "Cút ngay! Đây không phải chuyện ngươi có thể hỏi, chớ cản đường!" Vừa nói vừa đẩy nàng sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 ( Sở Kiều Truyện ) - Edit
Ficción GeneralHoàng phi sở đặc công số 11 - Sở Kiều truyện Tác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nữ cường nam cường, HE Độ dài: 191 chương + 13 ngoại truyện Dịch: Whitenavy Beta: kirowan Nâu Nguồn : https://thuynguyetdai.wordpress.com/ Văn á...