Pag-Ibig =)

457 9 2
                                    

Kobi's Pov

Balak kong Ligawan si Sophia kaso natotorpe ako kailangan ko ng tulong nila nash at jairus !

Kobi:Nash Kailangan ko ng Tulong mo ! Ikaw Din Jairus

Nash:Anong Klaseng tulong ? kung assign or about school di ako pwede !

Jai:Ano Bang Problema ? Kulang ka ba sa Weight kaya ka nagpapatulong ? HAHAHAHA :D

Kobi: Hinde sa School at hinde sa Weight ko ! Liligawan ko sana si Sophia ? Kailangan ko kayo !

Nash: Ah Madali lng yan ! ganito kakausapin ko sila shar at mika para maasikaso nila si sophia at pag naano nila si sophia pupunta tyo sa Field at doon lng sila tpos lalabas ka at kakanta ! Deal ?

Kobi:Deal !

Jai:Teka lng diba Nash gusto mo si Mika ? at ikaw kobi kay sophia at ako kay sharlene bkit hinde nten gawin tatlong ligawan ? tpos kunyari di alam nila shar at mika na liligawan din ntin sila ? Deal ?

Nash: Super Deal :)

Jai:Game ! mamaya ah sa Field tyo ! :)

Jai's Pov

Grabe kinkilig ako habang sinasabi ko kila nash na liligawan ko si sharlene ! edi para pag sinagot kming lhat edi masaya :)

Text ko nga si Shar ! Kunwari nagpapatulong si kobi manligaw kay sophia tpos kailangan nilang anuhin si sophia :)

To Baby Sharlotte:

Hi GoodEvening naabala ba kita ? gusto ko sanang sabihin sa iyo na kailangan ni kobi ng tulog nyo kase balak nyang ligawan si sophia !

Sana pumayag sya :)

*toot toot toot toot*

From Baby Sharlotte:

Ay Hinde mo ko naabala ! Sige ba saan ba at kailan ako na bahala kay sophia !

To Baby Sharlotte:

Bukas sa field daw sbi nila nash tpos si mika nakausap na ni nash pumayag na sya  ! goodnight baby sweet dreams ! :*

Sharlene's Pov

Naghahanda ako ng Panjama kse mautulog na ako ! at di ko na nabuksan yung twitter ko at facebook kse busy ako sa homework :) wala eh kailangan mag aral !

Nag Bibihis ako ng tumunog Cellphone ko !

*psst psst psst psst may nag text* (RingTone ko haha !)

Pagtapos ko magbihis ng  Panjama nakita ko yung phone ko nasa kama tapos nagtext pla si Jairus !

From Jaironman<3

Hi GoodEvening naabala ba kita ? gusto ko sanang sabihin sa iyo na kailangan ni kobi ng tulog nyo kase balak nyang ligawan si sophia !

To Jaironman<3

Ay Hinde mo ko naabala ! Sige ba saan ba at kailan ako na bahala kay sophia !

From Jaironman<3

Bukas sa field daw sbi nila nash tpos si mika nakausap na ni nash pumayag na sya  ! goodnight baby sweet dreams ! :*

Awww ! Ang Sweet ni Jai sa akin ! nagtaka ako si Kobi mangliligaw ka sophia ! whatta liffe is thizz ! haha !

*Fast Forward*

@School

Shar:Hi Boys Hi mika ! di ko na nga pala kasabay si alexa kse nag jejeep nlng sya at ayaw na ni mommy na napapaaway ako sa kanya !

Jai:That's Good ! shar ready na ba mamaya ?

Mika:Shar Ready na tayo diba ! hahaha ! im so kilig !

Nash: Si kobi oh ! may dalang gitara at may flower sya !

Jai: Kobi handang handa ah !

Shar: Wait May nagprapractice sa field !

Kobi:Practice lng nmn eh ! tara na !

Mika:Sige boys mauna na kayo sa filed hanapin lng nmin si sophia !

--------------------------------------

Mika:Sophia andun yung crush nten sa field tra nood tyo ! nagprapratice sila ng soccer ! nakakakilig nga eh !

Shar: Oo nga sophia tra sama ka ! :)

Sophia: Weh ! Tara na nga baka di ko kayang kiligin !

------------------------------------------------

Jai:Kobi ready ka na ba ?

Nash: Kami ni jai ready na sa panghaharana kay sharlene at mika !

Kobi: Oo nmn ready na ako :)

Andre: Guys andto sila sophia !

Kobi:Ready na !

(Nagumpisa mag gitara si  Jai at si Nash tapos lumabas si kobi sa may stage ng field )

Mika:Shar nakakakilig nmn dto sa field !

Sophia: Oh My God si Kobi ang Crush ko !

(Biglang nagsalita si Kobi)

Kobi:Sophia Marie will you be my girlfriend !

Sophia:Sureeeee :) (sumigaw si sophia)

(Biglang labas si jai)

Baby It's Late Can You Take me home Bring me Somwhere We Can't be alone cause you know i'm a little tipsy light me up and baby kiss me

(bigalang nagslita si jai)

Jai:Sharlene Mae San Pedro will you be my girlfriend ?

Shar: O.O (natulala si sharlene pero nagsilata ito) Jai Sinasagot na kita ;)

(Biglang lumabas si Nash)

Baby Hold Me Close by your Side

kiss me never let me go though the night

as i open my eyes

baby kiss me from my nose down to my.......

(nagsalita si nash)

Nash:Mika dela Cruz will you be my girlfriend ! :)

Mika:Bakit ngayon ka lng nagsabi matagal ko nang hinintay yan nash thank you at sinasagot na kita (niyakap ni mika si nash)

Jai:Paano ba yan ! May Girlfriend na kmi ! Andre ikaw ano balak mo ?

Andre:May iba kse akong mahal !

Jai:sino?

andre: basta :P

Sharlene's Pov

Grabe ang saya ko ! niligawan ako ni Jai akala ko si Sophia lng ! pero na suprise ako dun !

Bukas Saturday lalabas kmi magkakaibigan isama ko daw si alexa sbi ni mommy tpos si alexa nmn mabait na sya so kaibigan na nmin sya :)

Mag Shoshopping kmi bukas ! I'm so Excited :)

A/N: MAHABA BA ? PASENSYA NA PO :)

VOMMENT PO KAYO !

Don't forget to add my story to your LIBRARY or READING LIST :)

Pair of Love (Nashlene,Jailene,Mikash,NLex,Miko,Kobilene,Jailex,Kolex,Jaika,)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon