17

1.7K 22 1
                                    

Ashton's POV

We're here in IT class with Jade, Eros, Christian and Carl sa aming lima kami lang ni Eros, Christian at Carl ang single. Kasama ni Jade ang gf niya sa classroom makiki sit in daw ito for the whole class today.

"Ok class good morning. Let's welcome our new class/my new student. Ok winter come hear and introduce yourself" -Mr. Hance

Hindi ako nakatingin sa new student dahil hindi ako intiresado sa kanya mas lalong hindi ako intiresadong tumigil kakanood ng porn joke nang anime =_= pero nagulantang ako ng magsalita ito.

"Hi classmates I am Winter Chrissy Smith 3rd year student of BSED major in music and arts kidding it's major in IT for college. From elementary to high school I am a valedictorian and now I am running for cumlaude I hope all of you will be my friends" ngumiti ito ng malapad.

"Ok Ms. Smith besides of Mr. Ashton Alvarez" -Mr. Hance

"Ok sir" -Winter

Umupo ito sa aking tabi at nagsimula nang magturo si sir. Nilaksan ko ang music habang nakaheadset. Hindi ako intiresado sa tinuturo ni sir. Nagulat ako ng tapikin ako ni winter at tinitigan ako ng masama.

"Problem?"

"Off that music we have an one on one recitation." -Winter

"I'm not interested."

Akma akong lalabas ng tawagin ako ni Sir Hance at patayuin sa unahan.

"Off that headphone and discuss me about computers" -Mr. Hance

"*yawn* magkano ba kailangan mo? Patatanggal kita dito sa school ko bastos ka!"

Napatingin ako kay Winter na nakabusangot ang mukha. I'm not interested with her. Walang emosyon ang mukha nito at halatang iritable sa mga mata niya. Ngumisi ako dito na pang asar nang biglang nagbell.

"Tara sa canteen habulin natin yung chix na si winter. I like her" -Christian

"Habulin mo!! Tss ugok napakababaero mo talaga"

"Siya yung manager sa coffee love hahaha" -Eros

Ah oo siya nga kaya pala pamilyar siya sa akin. Sige habulin mo pa ko Winter maglalaro tayo sa sarili kong school :/

Mr. Antipatiko Is A Secret AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon