Sabi nila ang baduy ko daw, matalino nga daw ako kaso panget naman daw ako!! Araw araw yan ang mga salitang binabato nila sakin.
Bully din ako sa lahat ng school na napasukan ko ;( At Sa Harvard High School dun ako nagtagal, ou marami ding nambubully kaso sa school na to nagkaroon ako ng mga kaibigan. At dito ko nakilala si Stephen Crisostomo, ang cassanova's prince kung tawagin.
Number 1 na nambubully sakin sa School na to, classmate ko sya at halatang halata mong playboy kasi bawat madadaanang babae kinikiss sya sa pisngi. At sa kamalasmalasan nga naman Seatmate ko sya, lagi nya kong susundutin sa tenga ng hibla ng walis tambo, kung hindi yun ay lalagyan nya ng bubble gum ang upuan ko. At lahat ng maisipan nya gawin, gagawin nya. hindi ko nga makita kita ang pagiging GENTLEMAN nya.
Hanggang sa inis na inis na ako, nasigawan ko sya sa oras ng klase at sa terror teacher pa namin. At first time ko napalabas ng klase nun.
Paglabas na paglabas namin agad ko syang sinigawan
"HOY STEPHEN CRISOSTOMO NAKAKABUSIT KA TALAGANG TAO KA PUNONG PUNO NAKO SAYO, SOBRA KANA *sob* SOBRA, WALA *sob KA BANG MATINONG *sob* GAGAWIN? *sob*"
O_________________O nanlaki talaga mata ko kasi niyakap nya ko "Tahan na tahan na pasensya na" sabi nya.
Pero akala ko bumait na sya pero hindi talaga hindi >__________< inis sya sobra. at sumugod talaga ako sa lungga nya dito sa school.
"HOOOOOOOOOOOOOOOY"
"Aray! Mahal ko pa eardrums ko ok? ><"
"BUUUUUUUUUUUUSIT KA ALAM MO BA YON HA? HA? SINO MAY SABI SAYONG LAGYAN AKO NG PAPEL SA LIKOD KO>< GRABE KA ANSA-----hmmmmm"
*SLAAAAAAAAAAAAAAAAP*
O____________________O totoo ba yon o bangungot >< inis ayun sinampal ko lang naman sya, ikiss daw ba ako? argggggggggh
Simula nun, lagi nalang syang nang aasar, ang pride nya pa lang tao kasi eto pa sabi nya
"Aray!! Bakit sinampal mo ko? Halos yung iba sila pa yung lumalapit ikiss lang ako!" sya.
"Yuck!! Kahit panget ako, never kong pinangarap na mging first kiss ang isang tulad mo" ako.
"Aba't!!" aambahan na sana ako kaso tumakbo na ko at
"BLEEEEEEEEEH :P"
At Idunno pero parang nag iba yung trato nya? Hindi sya Gentleman pero minsan mabait, suplado, tsonngo Haaaaay.
Basta ang alam ko MAHAL KO NA TALAGA SYA ^______________^
"Babe ^___^ andito ka lang pala hanap na tayo sa baba oh" si stephen.
"Ok :) chuuuurieee Babe ^^," ako.
Oooooooopsss diko pala nasabi na kami na :) OO!! ganun nga sinagot ko na sya after 1 year na panliligaw nya at ngayon ay pag uusapan na namin including our parents, about me and Stephen Wedding Date :))
Yun lang po :) thankss sa pagbabasa^__________^