Cô gái câm ( 64,65,66,67)

9.5K 0 0
                                    

Cô gái câm (64)

           Tuyết Y một mình ngồi trong phòng nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ: Ngày mai là ngày đại hôn của Tử Khiêm rồi! Mình có nên tham gia không? Không đi có phải là sẽ thể hiện rằng mình tức giận, có làm cho Tử Khiêm sau này đối xử không tốt với quận chúa không? Nhưng nếu tham gia thì mình nên lấy thân phận gì để xuất hiện đây? Bạn àh? Người yêu sao? Hay lại là một hạ nhân? Một hạ nhân rót trà!

            “ Chúc mừng, chúc mừng…”, các đại quan quý tộc lần lượt từng người từng người đều đến, đúng vậy, đường đường là hôn lễ của một Vương gia, lẽ nào lại có thể dễ dàng đến xem đây! Tuyết Y một thân y phục hạ nhân màu hồng phấn đứng bên cạnh cửa phòng lớn, lát nữa cô sẽ đi dâng trà cho các vị quan khách, vì không biết nói nên cô cũng không thể ở trong quá lâu, tránh khi ai đó muốn hỏi cô lại không thể trả lời! Bây giờ một mình cô đang đứng trong góc của phòng lớn quan sát mọi chuyện trước mắt. Lúc này Tử Khiêm  một thân hỷ phục màu đỏ cùng với một nữ nhân cũng mặc hỷ phục màu đỏ đi vào. Trên mặt hắn không hiện lên bất cứ ý cười nào, cô nhìn thấy vậy, nhưng như thế thì sao chứ? Việc đã không thể thay đổi thì phải đối mặt thôi! Lúc này cô bỗng nhiên bật cười, một nụ cười nhẹ nhõm, ít nhất như thế này thì hắn sẽ không bị nguy hiểm nữa đúng không?      

            “ Thành chủ Mỵ Thành đến!”, lão quản gia hô to, tất cả ánh mắt của mọi người đều hướng về cửa lớn, cô cũng không ngoại lệ, Thành chủ Mỵ Thành, người này làm sao cô có thể quên được.

           “ Hoan nghênh, hoan nghênh!”, Vương phi trên cao đường đứng lên, mặt tràn ngập ý cười nhìn người vừa tới. Y mặc một thân áo choàng màu trắng, màu trắng này trong cảnh vật thế này có phần khác biệt nhưng lại có phần bắt mắt, làm cho trong mắt cô chỉ còn có y. Trên khuôn mặt y vẫn là nét lạnh lùng, cứ như vậy làm cho người khác sợ hãi! Bên cạnh y có một nữ nhân xinh đẹp kiều diễm động lòng người, trên người cô ta một thân y phục rực rỡ, giống như qúy phi trong cung vậy! “ Vũ phi cũng đến àh, nào, mời đến đây ngồi!”

            “ Ah, hôm nay là chung thân đại sự của Lạc Thân Vương, muội sao có thể không đến chứ!”, Vũ Mộng nhi mặt tràn ngập ý cười nhìn Ngọc phi, trong Hậu cung chính là thiên hạ của hai người bọn họ ah!

            Vũ Mộng nhi cùng Hình Hạo đến ngồi ở hàng ghế thứ nhất của phòng lớn, còn Ngọc phi vẫn ngồi ở vị trí cao đường, ai bảo Lạc Thân Vương này không cha không mẹ, chỉ có bà ta là Di nương mà thôi.

            “ Nhất bái thiên địa!”

            “ Đợi chút!”, Lục Tử Khiêm bỗng nhiên đứng dậy, trên mặt không hề có biểu tình nào, nhưng hai mắt hắn thì nhìn thẳng vào Ngọc phi trên cao đường!

            “Khiêm nhi, con muốn làm gì đây, còn không mau bái đường!”, Ngọc phi cũng lo lắng, bà không thể ngờ là đến lúc này Lục Tử Khiêm lại nói ra những câu như vậy ah!

            Tuyết Y đứng một bên vẫn chằm chằm nhìn vào phía sau y, những ngày này y có từng nhớ đến mình không? Hay là trong lòng y chỉ có một mình tiểu Thanh thôi?

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ