วีค26 Magic

1.5K 6 0
                                    





Wizard
Pairing : Yoongi/Hoseok












ผมเป็นพ่อมด

HOSEOK PART
ผมใช้ชีวิตธรรมดาของผมไปวันๆ ตื่นเช้า อาบน้ำ แต่งตัว ไปโรงเรียน พอเลิกเรียนก็กลับบ้าน ทำการบ้าน นอน แล้วก็ตื่นเช้า ผมทำแบบนี้ในทุกๆวัน มันอาจจะดูน่าเบื่อ แต่มันก็น่าเบื่อจริงๆแหละ

ผมต้องการสีสันของชีวิต...

จนวันนึงผมได้เจอ อาจจะเป็นสีที่ไม่ค่อยสว่างเท่าไหร่ แต่ผมว่ามันก็ดีที่ได้เจอ อย่างน้อยชีวิตผมก็เคยได้สัมพัสความจริงใจ และโลกใหม่
เหตุเกิดขึ้นเมื่อผมเดินมาโรงเรียนตั้งแต่เช้าเพราะผมกะว่าจะมาทำการบ้านที่โรงเรียนก็เมื่อวานผมลืมเอาสมุดกลับบ้านไปด้วย
ผมเจอผู้ชายคนนึงเขาเดินตามผมมา รูปร่างสูงพอดีแต่เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ตัวขาวซีดเชียว เขาเดินตามผมมาจนผมจะเข้าไปในโรงเรียนก่อนเขาจะหยุดเดินแล้วมองผมเดินเข้าไป
ผมหันหลังมามองเขาก่อนเราทั้งสองจะสบสายตากัน ตาของเขาสีฟ้าเป็นประกาย มันสะกดจิตใจของผม เหมือนทุกอย่างมันเป็นเวทย์มนต์ ผมเกือบจะเดินเข้าไปหาเขา แต่เขากระพริบตาทำให้ผมเรียกสติตัวเองได้ ก่อนจะรีบเดินจ้ำอ้าวเข้าไปในตึกชั้นเรียน


วันนี้สมาธิของผมแทบไม่เป็นอันรียน แถมครูยังสั่งการบ้านไว้ตั้งเยอะ คงเพราะพรุ่งนี้วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ แต่สั่งเหมือนหยุดเรียนเป็นปี ผมพึมพำกับตัวเองก่อนจะฟุบหน้าลงโต๊ะ

"กูเห็นมึงนั่งเหม่อลอยไม่เป็นอันเรียน มึงเป็นไรมากป่ะ" จองกุกเพื่อนร่วมชั้นที่นั่งข้างๆผม ถามขึ้น
ก่อนผมจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วส่ายหัว มันถอนหายใจก่อนจะเอาการบ้านที่ครูสั่งมาทำ เพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะเลิกเรียนแล้ว มันอาจจะดูไวสำหรับคนอื่น แต่สำหรับผมคือนาฬิกามันเดินช้าส่ะจริงยิ่งวันนี้ ผมยิ่งรู้สึกแปลกๆ

FOR BTSX?Where stories live. Discover now