Winter's POV
After ng mga nangyari nakauwi na kami at nag enjoy akong kasama sila. Ok na din kami ni Ashton hinahatid sundo niya na ko kahit saan ako magpunta.
"Chrissy bilisan mo! Napakabagal mo talagang babae ka" -Ashton
"Wow nagsalita ang bakla"
Hinila niya ko paharap at saka hinalikan.
"One more say that I'm a gay and I'll kiss you again not one but thrice and deeper" -Ashton
Itinulak ko siya saka sumakay sa kotse niya. Nagheadset ako para di siya marinig. Inalis niya ang headset ko saka sinabing
"Ang ganda mo kapag nagagalit pero mas maganda ka kapag nakangiti." -Ashton
Hindi ko siya pinapansin. Pero sobrang kulit niya hindi niya ba naiisip na naiinis ako. Bakit ang sweet sweet niya sa akin di naman kami >_> pumasok ako sa loob ng room nang makarating kami sa school hanggang sa canteen sinusundan niya ko pinagbibitbit niya ko ng gamit ibinibili ng pagkain pero hindi ko maisip kung bakit niya to ginagawa.
"Hi Ashton. Is she your girlfriend?" Maarteng tanong ni Hera
"No" -Ashton
"Oh. So do I have a chance to be your girlfriend?" -Hera
"Depende" -Me/Ashton
Hahaha duet kami pareho pa ng sinabi. Napatingin bigla sa amin si Hera at nagkatinginan din kami ni Ashton saka tumawa kami ng sabay.
"Oy winty sabihin mo naman kay Ashton date kami please" -Hera
"Hahaha oh date daw kayo"
"Sure" -Ashton
Kinuha ko yung cupcake ni hera. Nagsimula na sila mag usap nagsorry na din si Ashton sa mga nasabi niya kay Hera. Ang sweet nilang dalawa. Nakaramdam ako ng kirot kaya isinubo ko ng buo ang isang slice ng pizza.
*coup* *coup* *coup*
"Pft hinay hinay kasi winty"-Hera
"Baka nagseselos?" -Ashton
"Di ah. At excuse me I have to go. Hera call me after class later ok?"
Nagnods si hera saka ngumiti ng tagumpay. Hindi ako makapaniwala na medyo nasaktan ako ng dahil lang sa nagdadate sila.
"Oy winter ano bang nangyayari sayo lutang ka ata? Di dito ang klase mo hahaha" -Jude
"Sorry nababadtrip lang kasi ako sige bye"
Umuwi nalang ako ng school at nagcut na ng klase. Tinatawagan ako ni Ashton pero di ko sinagot. Ayoko siyang makausap.
BINABASA MO ANG
Mr. Antipatiko Is A Secret Assassin
Ficção AdolescentePark Hyung-Sik as Ashton Kaiden Alvarez Park Bo Young as Winter Chrissy Smith Han Hyo-Joo as Summer Cassandra Smith Nam Joo-Hyuk as Jade Cruz Song Jong-Ki as Christian Sanford Ji Chang-Wook as Eros Chu Lee Sung-Kyung as Jude Wilson Im Yoona as Hera...