Sủng thượng quân hạ - Nhi Ngã Tri Đạo(đế vương thụxnam sủng công,he)

2.3K 22 7
                                    

http://kinzie3012.wordpress.com

đệ 1 chương nhất cảm tình rất tốt hai hóa

Thượng Võ bảy năm, trên triều đình.

Hôm qua ép buộc có chút quá Thượng Võ đế cường chuẩn bị tinh thần, bễ nghễ dưới các đại thần, chờ đợi bọn họ gián ngôn, trên mặt treo ôn hòa mỉm cười, lại mảy may không ảnh hưởng tôn nghiêm hoàng uy, khiến cho chúng các đại thần không dám tùy ý vọng ngôn.

Cho dù như vậy, tổng là có một hai sẽ không xem Hoàng Thượng sắc mặt hạ thần bại hoại lâm triều hài hòa không khí, Thánh Thượng trong mắt lão thử thỉ.

“Bệ hạ, thần có chuyện thỉnh tấu.”

“Triệu ái khanh thỉnh giảng.” Thượng Võ đế giơ tay, làm thỉnh thủ thế.

Triệu đại thần tử nhìn chằm chằm mặt đất, đỉnh đầu toát ra một giọt mồ hôi lạnh:“Bệ hạ thượng vị đã có bảy năm, hậu cung lại một mảnh thanh lãnh. Cho dù dĩ vãng niên độ tuyển tú, từ...... Cố Ngạn công tử vào cung tới nay, cũng bị bệ hạ huỷ bỏ, thần kinh hãi......”

Thượng Võ đế tưởng rằng hắn Triệu ái khanh sẽ có liên tiếp nói từ, ít nhất cũng muốn đem thái dương nói đến chính trên đỉnh đầu mới có thể bỏ qua, không nghĩ hắn lại ném câu chuyện cho mình, chờ Hoàng Thượng tới đón. Xem ra này đề tài nói mấy trăm lần, hắn ái khanh nhóm cũng đều mệt mỏi.

Thượng Võ đế thật sự không nghĩ giống ngốc tử bình thường đem đồng dạng nói tái lặp lại một lần, nhưng trên mặt đã phản xạ có điều kiện thu tươi cười, cường liệt cảm giác áp bách từ long tọa thượng đánh tới.

Thượng Võ đế hừ lạnh một tiếng:“Triệu ái khanh đây là ngóng trông trẫm tử đâu.”

Triệu đại thần đương trị năm năm, nào từng gặp qua Thượng Võ đế như thế thanh sắc đều lệ, nhất thời đại kinh thất sắc, sạch sẽ lưu loát quỳ xuống, cao giọng nói:“Thần không dám, thần kinh hãi !”

Thượng Võ đế thật sự là nhàm chán, hôm nay quả thật rất khốn, vô tâm tư cùng bọn họ ngoạn nhi đi xuống:“Hừ, ngươi có cái gì không dám ? Mặt khác ái khanh còn có giống nhau mà nói muốn nói sao? Trẫm đổ muốn nhìn có bao nhiêu nhân chờ trẫm băng hà.”

Một đám đã không nghĩ bồi Triệu đại thần cùng nhau ngu xuẩn bọn quan viên bách vu bất đắc dĩ tề xoát xoát quỳ xuống, trăm miệng một lời nói:“Bệ hạ bớt giận ! vi thần không dám !”

Thượng Võ đế thừa dịp không ai dám ngẩng đầu, vội vàng ngáp một cái, dự tính không sai biệt lắm đủ, những người này cũng không vài cái nguyện ý lại cùng ồn ào. Thu tàn khốc, khôi phục dĩ vãng nhợt nhạt mỉm cười, Thượng Võ đế bớt giận :“Đều hãy bình thân.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sủng thượng quân hạ - Nhi Ngã Tri Đạo(đế vương thụxnam sủng công,he)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ