สวัสดีค่ะชิปเปอร์ BOBYUN ทุกท่าน
ช่วงนี้รู้สึกอดอยากปากแห้งเหลือเกิน สิ่งที่เยียวยาจิตใจตลอดมาก็มีแต่ รูปโมเมนท์เก่าๆและ 'ไดอารี่สุดเร่าร้อนของยุนฮยอง' นี่แหละค่ะที่คอยต่อลมหายใจ
ฉะนั้นอย่าปล่อยให้ ไดอารี่สุดเร่าร้อน นี้พัดมาแล้วผ่านไปเฉยๆ เรามาเรียกเหงื่อจากสิ่งที่ยุนฮยองเขียน มาทำให้หน้าหนาวนี้ฮอทเป็นไฟไปด้วยกันเถอะค่ะ
โจทย์ : เขียนฟิคสั้นจบในหนึ่งตอน ที่เร่าร้อนที่สุด จาก 'ไดอารี่สุดเร่าร้อนของยุนฮยอง'
ไม่กำหนดจำนวนคำสูงสุด ไม่กำหนดแนว ไม่กำหนดเรทว่าจะกี่บวกหรือไม่บวกเลย แต่ขอให้ตีความความเร่าร้อนออกมาตามสไตล์ของแต่ละคน
เราจะทำการปล่อยคำแปล 'ไดอารี่สุดเร่าร้อนของยุนฮยอง' ทุกๆสองสัปดาห์ หากใครอยากได้รูปประกอบก็สามารถ DM ขอกันได้ค่ะ
หมายเหตุ : คำแปลได้รับอนุญาตจากบ้าน YUNISM และ @meimystar เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
ปล่อยหัวข้อวันแรก : วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2556
Deadline ผลงานหัวข้อวันแรก : ~วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2556
ลงผลงานวันแรก : วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2556
สิ้นสุดกิจกรรม : ตราบใดที่ยุนฮยองยังคงอัพไดอารี่สุดเร่าร้อน เราก็จะยังร้อนรุ่มไปกับยุนฮยอง
แท็กที่ใช้กรีดร้องไปพร้อมๆกัน : #บยร้อนๆ
**ตารางนัดหมายจะประกาศในวันต่อๆไปค่ะ
ส่งผลงานเป็นไฟล์ Word ได้ที่ bobyunfic@gmail.com
หัวผลงานรบกวนเขียนด้วยแพทเทิร์นแบบเดียวกันตามด้านล่างนี้ค่ะ
'ไดอารี่สุดเร่าร้อนของยุนฮยอง' Vol. : XX
Title : XXXX
Rate : XXXX
Writer : (แอคทวิตเตอร์ หรือนามปากกาหากไม่ต้องการเปิดเผยชื่อ)
Note : (พูดคุยกับผู้อ่านเล็กน้อย ไม่บังคับ)
ผลงานทั้งหมดจะถูกลงใน Wattpad ชื่อแอค @bobyunfic
แล้วมาเขียนกันเยอะๆนะคะสายผลิต!! เรารออ่านผลงานของคุณอยู่ มาค่ะ มาเร่าร้อนไปด้วยกัน!!
สามารถสปอย โปรโมท หวีดฟิคในแท็ก #บยร้อนๆ ได้ตามใจชอบเลยนะคะและไม่ต้องกลัวว่าจะหวีดผิดเรื่อง เพราะเราจะมีการกำหนดรหัสฟิคแต่ระเรื่องไว้อีกด้วยค่ะ
เพราะทุกความเร่าร้อนของซงยุนฮยองเป็นของคิมจีวอน
Because every single passion of SONG Yunhyeong is KIM Jiwon's.
YOU ARE READING
Jounetsu na Yunhyeong
FanfictionBecause every single passion of SONG Yunhyeong is KIM Jiwon's. เพราะทุกความเร่าร้อนของซงยุนฮยองเป็นของคิมจีวอน #บยร้อนๆ