Chapter 4

8 1 0
                                    

       

Dominique's POV

Next week pa ako uuwi. Enjoy muna ako dito. Hahaha. Punta kami ngayon sa eiffel tower. Yeeyy hahaha! Nag r ready lang ako dahil paalis na din kami. It's 7am tho. Hahaha.

Ddooommm! Matagal ka pa baaa? Tawag sa akin ni bianca. Si Bianca nga pala. Childhood Friend ko.

Pasok ka muna! Sabi ko. Si Bianca ditto yan naka tira sa paris. Naupo sya sa kama habang nag sasapatos ako sa upuan.

Dom sino tong stella na to? Sabi niya.

Ahh. Fan. Bakit? Sabi ko. Pumunta ako sa harap ng salamin para mag ayos ng buhok

Ah wala. Bakit mo sya kinakausap? Close kayo? Sabi niya.

Napatingin ako sa kanya. Nakaharap lang siya sa cellphone nya.

Hindi. Sabi ko.

Ahh. Tara. Hintayin na kitasa baba. Bilisan mo ha. Bagal bagal tinalo mo pa yung babae. At lumabas na nga sya.

-------

Eiffel tower

Sabi nila na ang lugar na ito ay para sa mga lovers. Dahil sa ambiance.

Picture tayo doomm! Sabi ni bianca. Nag selfie naman kami.

Alam mo ba na sabi nila na kapag inakyat mo yan eiffel tower na yan kasama ang mahal mo ay magkakatuluyan daw kayo? I mean yung magiging mag asawa daw kayo? Yun yung sabi nila sabi ni Bianca habang pinpicturan nya yung eiffel tower. Nakatingin lang ako sa kanya habang nag k kwentosya.

Kinuha  koyung camera ko at pinicturan ko rin ito. Pinost ko sa instagram "daming couple. Asan kaya yung ka couple ko? Haha" yan yung caption. Shinare ko yan sa twitter. At nag ikot ikot pa kami dito. Dahil lilipat na ako. Mamaya flight ko pa tokyo. Wala eh bhahaha.

-----

Stella's POV

Nagulat ako pag open kong account. Tinag nila ako sa picture ni dom. Kung nasan daw yung couple nya. Grabe yung mga comment eh.

Andito sa philippines.

Yung iba naman sabi, sino ba yang stella nayan? Bakit ba lagi nyo syang tinatag?

Tas yung isa picture ko ditto sa bonchon. Walangya. Si kath pala

Doom. Andito si @stellamaximus sa harap ko hihi. Tas naka attach yung picture ko. Hayop talaga.

Ano yan? Sabi ni jon.

Ah. Wala. Haha. Sabi ko sabay turn off agad ng phone.

Papasok kaya si sir jason? Tanong ni roanna.

Aba roanna ika'y namumuro na. Hahaha! Sabi ni kath. Hahaha!

Guys. Punta lang akong starbucks bibili lang ako. Haha. Sabi ko. Pero ichecheck ko talaga yung twitter ko. Hahaha. Naiilang kasi ako ehhh. Hahaha.

Samahan na kita. Pag p prisinta ni jon

Nako wag na. Dito kanalang. Hahaha. Sabi ko tas tingin kay kath na sinasabing " te tulungan mo ko. Ipaiwan mo nalang to dito"

Mukha naman naintindihan nya.

Oo nga jon. Dito ka nalang kaya na ni stella yan. Matanda na yan oh. Haha sabi ni kath.

De ok lang. May bibilhin din ako eh. Tara? Sabi ni jon at nanuna na sa may pintuan.

Pinusuan naman ako ni nicole at jen. Hahaha. Gaga talaga tong mga to.

One Moment, CapturedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon