- Byankka giờ là đồng minh của chúng ta. Vui thật nhỉ, Cạp tướng quân? ''Kết Kết phấn khởi nói, hôm nay tâm trạng cô rất tốt. Chẳng những liên minh thành công mà còn được đích thân LINH VẬT đưa đến địa điểm tiếp theo. Có lẽ nó cảm thấy vẫn chưa trả ơn đủ dù đã một lần "hộ tống" hai người~lúc về lại triều thành á~. Cái người được hỏi kia không nói gì, mặt thì nổi đầy ''hắc huyết''.
- Cạp tướng quân có chuyện buồn bực à? Hay bị vết thương ''hành'' vì không chịu chữa trị? ''Kết Kết nhìn hắn lo lắng. Cô đúng là muốn phát bực với tên cứng đầu, cứng cổ này mà. Có nói cỡ nào hắn cũng một mực không chữa.
- LÚC NÃY, HAI NGƯƠI ĐÃ LÀM GÌ? ''Cạp tướng quân rặn từng chữ một cách khó khăn, gương mặt trông rất đáng sợ. Đôi chân mày mỏng, đầy đặn chau lại; đôi mắt màu hổ phách chứa đầy những tia giận dữ; đôi tay rắn chắc bẻ liên hồi trong tư thế đang khoanh tay. Tự nhiên lại hỏi chuyện mà người ta không muốn nhớ. Kết Kết cúi đầu giấu đi khuôn mặt đỏ ửng......càng làm hắn tức điên lên. Số là khi cặp Xử-Tử ra tiễn cặp Cạp-Kết bằng cái ôm ''xã giao'' thì Kết Kết thoáng đỏ mặt vì Tôn Tử đã làm điều ''gì đó''. Cô không nói, hắn lại càng muốn biết. Hắn muốn biết mọi thứ về cô nhiều hơn, từ lúc nào cô đã là mối quan tâm duy nhất của hắn. Nhiệm vụ chỉ là cái cớ để hắn có thể quan tâm cô mà thôi. Chính vì vậy, hắn bắt đầu thấy sợ. Sợ cách đối xử cứng nhắc sẽ làm tổn thương cô, sợ sẽ mất cô nếu cứ giữ cô thật chặt, sợ.....cô sẽ ghét hắn. Đau lắm. Nó còn đau hơn cả việc bị thương. Vết thương ngoài da còn có thể lành nhưng nỗi đau bên trong luôn âm ỉ không dứt. Vì thế, hắn muốn lưu giữ mọi thứ liên quan đến cô.....TỪNG CHÚT MỘT.....như những chiếc lá thuốc cô đắp cho hắn khi ở trong rừng vậy.....
NÀNG CÓ NGHE THẤY KHÔNG, KẾT KẾT? TRÁI TIM TA ĐANG GÀO THÉT VÌ NÀNG. TA TỰ HỎI LIỆU NÀNG CÓ CẢM THẤY GIỐNG TA?
Không khí đột nhiên chùn xuống, Cạp tướng quân cũng thôi tra hỏi. Hắn chắp hai tay ra sau đầu rồi ngã người xuống nằm nghỉ. Kết Kết khẽ nhìn hắn, đôi mắt tím thoáng chút buồn. Chưa biết gì về nhau mà lại phải cùng nhau lên đường thật khó không xảy ra mâu thuẫn, nhưng Cạp tướng quân luôn đối xử rất tốt với cô dù cách thức có hơi ''khác người''~~ toàn nói những câu khó nghe~~Như lần hắn cõng cô, cô biết nên mới yên tâm mà ngủ chứ không thì thà bị''đuối'' còn hơn. Hay lần đối đầu với LINH VẬT, hắn lại quay sang lo lắng cho cô thay vì bản thân mình. Quan tâm vậy đó mà ngoài mặt cứ tỏ vẻ lạnh nhạt, thật không hiểu nổi a. Lúc cha mẹ cô mất, cô toàn phải nghe đi nghe lại những lời an ủi sáo rỗng đến phát bực. Cô thèm được một lời động viên chân thành, một lời an ủi xuất phát từ trái tim. Thế giới cô sống ừ thì hiện đại đấy, ừ thì tiên tiến đấy và cùng với nó là sự tụt dốc của các mối quan hệ cộng đồng. Mọi người quan tâm nhau chỉ khi nó mang lại ích lợi gì cho họ. Có lẽ cô và Xà Nhân là hai người ''tiền sử'' duy nhất còn sót lại của thế giới cũ, điều đó lý giải cho cảm giác vui vẻ của cô khi vừa mới đặt chân đến đây. Nếu được, cô rất muốn ''đem'' nó về thế giới thực cùng cô. Trên hết, cô cũng muốn biết liệu Cạp tướng quân sẽ nói gì để an ủi cô. Nhiều lúc cô cũng tự hỏi liệu hắn có phải một nhân vật ảo do Xà Nhân tạo ra hay không nữa? Tỉnh lại Kết Kết à, mày biết rõ điều đó là không thể mà. Nên nhớ, mày không thuộc về thế giới này nên mày KHÔNG THỂ YÊU HẮN.
GROAAAAAAAA!
Bừng tỉnh bởi tiếng kêu của LINH VẬT, Kết Kết định thần nhìn lại thì thấy Cạp tướng quân đang vòng tay ôm chặt lấy cô từ phía sau. Hai chân cố kìm thật chặt vào thân LINH VẬT. Họ đang đi với một vận tốc cực nhanh.
- Chuyện gì vậy? Sao lại đột ngột tăng tốc?
- Ngươi nãy giờ thả hồn đi đâu vậy? Không thấy đang bị tấn công à? ''Cạp tướng quân kìm giọng để không nói quá to, khoảng cách hai người giờ bằng 0. Bỗng cơ thể Kết Kết khẽ run, hai má bắt đầu ửng hồng khiến hắn hết sức kinh ngạc.
- Oiii, ngươi bị......
- a~~Cạp tướng quân bị tiếng rên nhẹ của Kết Kết làm đứng hình. Bộ hắn....lỡ....đụng trúng ''gì'' à? Không thể, tay hắn ôm trọn cả người cô nhưng là ở phần giữa bụng. Làm sao mà....hắn đang bất giác tìm kiếm thì nhìn sang thấy vành tai trái của Kết Kết đỏ ửng.....THÌ RA LÀ THẾ.
Cạp tướng quân nở nụ cười ác quỷ, hắn ôm Kết Kết chặt hơn rồi tinh nghịch bậm nhẹ cái tai đỏ chót kia. Lập tức, cơ thể cô giật mạnh; cả người bắt đầu nóng ran, hơi thở loạn nhịp.
- T....ướng~~a~~qu....ân.....là....m~~a~~g......ì....d...ừ~~a~~a~~aa~~aa~~aaa~~aaa~~
- Đây là hình phạt cho việc dám để tên Tôn Tử kia biết điểm yếu của ngươi. Rên tiếp đến khi ta muốn dừng. "Hắn thủ thỉ bên tai Kết Kết, lâu lâu khẽ cắn nhẹ vành tai cô. Không ngờ một con người khô khan như cô lại có điểm yếu dễ thương thế này. Hắn bị nghiện rồi nhen. Kết Kết nghe xong không khỏi rùng mình, cô cố gắng thoát khỏi tay hắn nhưng bất lực. Cứ vùng vẫy một lúc là hắn lại bậm tai cô, hết bậm rồi cắn khiến cô mất hết sức lực. Đã vậy, còn cái cơ thể ''phản chủ'' này cứ tiếp tục tăng ''độ'' làm mồ hôi tuôn ra ướt đẫm. Tệ nhất là cặp ''nhũ hoa'' hồng đào cũng từ từ cương cứng ~~OMG, nhạy cảm đến thế là cùng~~ Mặt cô bây giờ nóng hơn bao giờ hết. Đôi mắt tím khẽ nhắm hờ, đầu hơi nghiêng về bên phải, miệng không ngừng kêu lên nho nhỏ. Cô hiện đang rất muốn băm vằm tên phía sau ra trăm mảnh. Lúc này là lúc nào rồi mà còn trêu cô.
GRỪ!ARGHHHHHHH!
''Kẻ bị lãng quên'' cuối cùng cũng lên tiếng, trong khi nó đang cố gắng né đòn tấn công thì hai cái người kia lại ''làm'' điều dư thừa. Bị phá khi đang cao hứng, Cạp tướng quân liền ''giận cá chém thớt''. Hắn ngước đôi mắt màu hổ phách lên trời. Kết Kết thở phào vì đã thoát khỏi con ''bò cạp 69'' kia, cô lấy tay xoa xoa cái tai đỏ ửng của mình.
-Bám chắc vào, Kết Kết. ''Cái gì? Có nghe lầm không? Hắn vừa gọi tên cô a? Cạp tướng quân ra thế phòng thủ, ánh mắt vẫn không ngừng nhìn lên. Bất giác nhìn theo hướng mà Cạp tướng quân đang nhìn, Kết Kết bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt. Vô số quả cầu lửa từ trên trời được phóng thẳng về phía họ. Bầu trời lúc ấy ĐỎ NHƯ MÁU.
MÁU???? ĐỎ????
Một hình ảnh thoáng qua trong đầu Kết Kết, một ký ức mà cô không muốn nhớ......
ĐỎ.....KHÔNG.....KHÔNG ĐÚNG ĐÂU......KHÔNG
Sao vậy, Kết Kết?
ARGHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
KẾT KẾT!!!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảo mộng tình yêu
Fiksi PenggemarDương Kết Kết là nhân viên đồ họa của cty Vietnam Esport. Trong lúc duyệt qua game mới có tên Liên Minh các vương quốc của nhỏ bạn thân là Trương Xà Nhân, cô vô tình bị hút vào trong thế giới game. Cách duy nhất để trở ra là phải hoàn thành trò chơi...