Drabble

312 26 1
                                    

"Ọe".

Cô gấp rút bỏ dỡ việc đang làm chạy vào phòng vệ sinh, nôn hết những gì cô vừa mới ăn xong cách đây nửa tiếng. Sau khi dội nước xong liền ngồi oạch xuống đất thở mệt nhọc không ra hơi, vẻ mặt trắng bệch còn đầu tóc thì bù xù.

Lại nữa. Không biết lần thứ mấy rồi. Chắc là do mệt mỏi.

Mệt mỏi bước ra khỏi phòng vệ sinh bỗng nghe tiếng mở cửa, cô hấp tấp chỉnh lại đầu tóc mình và quần áo sau đó chạy xuống dưới lầu.

"Anh đã.......về.....".

Nụ cười chưa kịp tươi hết đã cứng đờ rồi vụt tắt. Thật sự là anh đã về đúng giờ quy định mà anh đưa luật của chính cái nhà này, xong anh lại tiếp tục mang cho cô điều bất ngờ mà mỗi tháng cô đều quen với việc đó nhưng vẫn không có thể nào vui được. Bởi vì anh mang về..........một cô gái lần thứ mấy đấy mà cô chả nhớ.

Người đàn ông bên dưới nghe thấy tiếng cô thì ngẩng đầu nhìn cô. Cái nhìn đó tuyệt đối không phải dịu dàng gì........mà là sự khinh bỉ nặng nề, lạnh lùng xa cách. Không sao, dù gì thì cũng đã quen rồi nên cô sẽ không để ý. Bình tĩnh, phải thật bình tĩnh mới được.

"Cô ta là ai vậy anh? Sao lại có con gái trong nhà anh trong khi anh đã có em?".

Người phụ nữ đứng kế bên hỏi, cô ta rất quyến rũ. Tóc nhuộm đỏ và xoắn quăn lên, bộ ngực hàng khủng còn vòng ba thì hoàn hảo đến lạ thường. Cô vừa nhìn vào đã biết, anh lại quen chơi vì cô ta có thân thể đầy đặn đúng loại các đàn ông đều thích.

Còn cô thì thua thiệt, từ trên xuống dưới chả có cái nào đẹp, nhưng cô thật sự tự tin vào khuôn mặt của mình nha~ Mắt to màu xanh của người cha truyền lại vì cha cô là người Mỹ tuy mắt không sắc sảo mà bù lại được sự dễ thương khiến ai nhìn vào cũng mềm lòng.

"Cô ta chỉ là người giúp việc thôi nên em không cần quan tâm đến đâu".

Người đàn ông thậm chí không nhìn lấy một cái mà ôm eo người đàn bà đấy đi thẳng lên phòng. Đến khi hai người đối diện ngược hướng với cô thì cô cảm thấy con đàn bà đấy nhếch môi khinh thường cô. Đúng là không coi cô là gì mà.

"Cô chuẩn bị đồ ăn đi, khoảng hai ba tiếng nữa chúng tôi sẽ xuống ăn" Tiếng trầm ấm xen lạnh lùng nhắc nhở cô.

Giọng điệu thật sự là xem cô như người làm ở nhà này.........Đó là cách khi ông chủ nói với người làm nhà mình.......

Jeon JungKook. Trái tim em cũng biết đau mà, anh không biết ư?.

Cô ngồi phịch xuống ghế, tâm hồn không biết bay về đâu, ánh mắt nhìn hờ hững như không nhìn cảnh vật trước mắt mình. Thời gian yên tĩnh, giây đồng hồ "tích tắc, tích tắc" mãi không bao giờ ngừng. Cô bỗng dưng rất muốn quay lại thời gian trước đây khi hai người còn yêu nhau thật sự.

Jeon JungKook, một người đàn ông ba mươi tuổi được mọi phụ nữ trên thế giới yêu đến điên cuồng và hằng mong nhớ tới. Một con người về việc gì cũng giỏi kể cả thân hình đến ông trời còn phải tấm tắc khen. Một con người được mệnh danh là "Golden Maknae" của nhóm BTS nổi tiếng lừng lẫy đã tan rã cách đây năm năm. Cô và anh quen nhau từ bảy năm trước, cách ngày nhóm tan rã tận hai năm.

[BTS] [DRABBLE] [JUNGKOOK] GOODBYE, SORRY AND THANK YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ