Men theo đường rừng từ vương quốc Byankka, bạn đọc sẽ thấy một dãy núi cao nghi ngút. Tất cả đều là núi lửa nhưng đã ngừng hoạt động từ lâu. Chỉ còn duy nhất một ngọn núi hoạt động và đó cũng chính là nơi đóng đô của vương quốc Suzaku. Người dân ở đây sinh sống bằng việc khai thác kim cương, các loại khoáng sản khác. Nếu bạn đọc muốn mua kim cương tặng người thân thì mời đến Suzaku, đảm bảo sẽ không thất vọng. Đứng trên ban công được đúc bằng kim cương là một nam nhân thanh tú có mái tóc màu hạt dẻ với nước da ngâm cùng đôi mắt nâu óng ánh chút chút lại liếc sang cánh cửa bằng vàng có vẻ ưu tư.
Mau sớm tỉnh lại nga, mỹ nhân của ta!-Người đó nghĩ thầm, đôi môi hơi nhếch lên. Từ đâu có hai luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng làm hắn khẽ rùng mình, quay sang thì thấy ngay cái nhìn "đầy thân thiện'' của Cạp tướng quân và LINH VẬT.
Lúc ấy, Kết Kết bỗng nhiên hoảng loạn. Cô hét lên đồng thời lách người sang một bên. Sợ cô ngã, Cạp tướng quân lẫn LINH VẬT cũng lách người theo cô. Kết quả là cả ba lăn đều và không có dấu hiệu ngừng lại cho đến khi đụng phải cổng thành của vương quốc Suzaku. Nhờ LINH VẬT bảo bọc, hai người vẫn ''nguyên vẹn'' nhưng Kết Kết lại bất tỉnh. Đôi tay nhỏ nhắn cố ôm chặt lấy thân hình to lớn của Cạp tướng quân. Nghe tiếng động, gác cổng của Suzaku chạy ra.
Hiện tại, họ đang được quốc vương của Suzaku tiếp đón. Không ai khác ngoài nam nhân thanh tú kia.
Nghe danh Hổ Cáp tướng quân đã lâu giờ mới được gặp, quả thật tiếng đồn không sai nga~~An tọa trên ngai vàng, nam nhân kia lên tiếng~~Vốn dĩ ta nên gửi lời xin lỗi ngay đến các vị nhưng tính ta không thích lặp lại nên xin hãy đợi đến lúc Kết Kết ''nương'' tỉnh lại rồi ta nói luôn nga~~
- Xin được hỏi ngài CÓ Ý GÌ KHI NÓI KẾT KẾT NƯƠNG? ''Cạp tướng quân nhấn mạnh chữ NƯƠNG, LINH VẬT lia đôi mắt xanh lục-hết bị khống chế-đầy ''tình cảm'' về phía quốc vương ''đáng kính''. Họ có chút ''dị ứng'' với cách nói chuyện này nha.
Ta nào có ý gì nga~~Quốc vương mồ hôi nhiễu nhại, hai tay lắc lia lắc lịa cố gắng giải thích~~Nữ nhân nào ta cũng xưng vậy nga~~
Thế sao Ngài lại không xưng như thế với thần nhỉ?~~Cánh cửa vàng từ từ mở ra, bên trong là một nữ nhân với làn da rám nắng, mái tóc hung đỏ, đôi mắt vàng lục và đôi môi trái tim. Cô đang khoác bộ xiêm y cam đỏ trông cực kỳ ''mát mẻ'', điệu bộ có chút khó chịu.
Quốc hậu của ta, sao nàng lại nói thế? Chẳng phải chính nàng đã bảo ta xưng nàng là Quốc hậu nga~~Quốc vương đau khổ nói, hắn đúng là đang ở trong thế ''gọng kìm'' nhen.
Hai người thấy đó, tên này ''sợ'' ta lắm. Cứ yên tâm nga vì có ta ở đây rồi~~Nữ nhân được gọi là quốc hậu kia thay đổi thái độ, tươi cười khiến cho vài người bị shock. Cạp tướng quân chả thèm để tâm, hắn chưa thể tin tưởng những người này. Nếu không vì lo cho tình trạng của Kết Kết, còn lâu hắn mới đặt chân vào đây. Bước vào chưa được bao lâu, hắn liền trở ra với Kết Kết trong tay. Đôi mắt đảo qua một lượt xem cô có gì bất thường không.
Ngươi làm gì thế? Nàng ấy mới trải qua một cú sốc lớn, cần phải nghỉ ngơi nga~~Quốc hậu đang tính ''giành lại'' Kết Kết để đưa vào phòng thì khựng lại bởi ''sát khí'' của Cạp tướng quân.
- Đã thất lễ. Có điều tôi cần lời giải thích cho việc người của hai vị bất ngờ tấn công chúng tôi. ''LINH VẬT đã đứng thế thủ phía trước Cạp tướng quân và Kết Kết, đôi mắt màu xanh lục nhìn xoáy vào hai người đang đứng ngu ngơ chưa hiểu chuyện gì. Cùng lúc đó, có một cuộc trao đổi bí mật diễn ra trong góc khuất của kinh thành:
''Chúng thần vô dụng đã để bọn chúng chạy thoát, xin Người ban cho hình phạt ạ.''-Hai thân ảnh mỏng manh quỳ rạp trước một quả cầu pha lê màu xám, từ quả cầu ẩn hiện một thân ảnh không rõ nam nữ.
'' Làm sao chúng thoát được khi các ngươi đã chờ sẵn để đón đầu?"
''Thưa, là do tên sứ giả của Souryuu tên Kết Kết. Hình như cô ta phát hiện gì đó nên đột nhiên chuyển hướng rồi kéo theo bọn kia.''~~ nhìn sao vậy trời~~Một tên lên tiếng.
"Sứ giả của Souryuu, Kết Kết à.''-Thân ảnh kia thoáng chút ngạc nhiên, không có bất cứ thông tin nào về cô ~~ có phải nhân vật game như mấy người đâu ~~Thật thú vị! Có lẽ ta nên chuẩn bị ''chút'' để đề phòng.
"Các ngươi nghe đây, tuyệt đối không được để chuyện tương tự ở Byankka xảy ra tại Suzaku này. Hãy tiêu diệt hết những thứ cản đường, bằng mọi giá phải ngăn chúng liên minh."
"Đã rõ, thưa Đấng tối cao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảo mộng tình yêu
FanfictionDương Kết Kết là nhân viên đồ họa của cty Vietnam Esport. Trong lúc duyệt qua game mới có tên Liên Minh các vương quốc của nhỏ bạn thân là Trương Xà Nhân, cô vô tình bị hút vào trong thế giới game. Cách duy nhất để trở ra là phải hoàn thành trò chơi...