Ashton's POV
Ihahatid ko sana si Hera sa kanila pero nag aya siyang magmall hmm hindi ko alam kung bakit ako nagpapauto sa babaeng to. Dahil ba nagwish siyang pagselosin si Eros o dahil I like her? Damn this bitch =_= I'm not interested with the bitch."Hey kai what's up now?" -Hera
"Next time nalang kaya? May balak kasi akong gawin ngayon"
"Sama mo ko please *puppy eyes*" -Hera
"Next time nalang promise"
I kiss her eyes and nose saka ko siya inihatid sa bahay nila. Nang maihatid ko siya sa bahay nila. Umuwi ako sa bahay ng step mom ko dun ko naabutan si papa na masaya kasama ang mga half blood siblings ko.
"Good noon" bati ko kaya napangiti si papa at niyakap ako
"Good noon nak. Pasok! Buti napadaan ka. May pag uusapan tayo" -Papa
Pumasok kami sa library ni papa. Oo may kabit si papa at alam yun ni mommy dahil ang step mom ko ay first girlfriend/first love ni papa pero nabuntis ni papa si mommy dahil akala ni mommy si papa ang boyfriend niya aksidente lang lahat pero dahil alam ni mommy na mali niya to ay pumayag siyang maglive lang sila ni papa. Mabait si papa at mommy sa isa't isa. May ibang karelasyon si mommy kaya di siya umuuwi dito sa bahay. Napag usapan namin ni papa na dadalhin niya ko sa japan para ipasok sa grupo ni Mr.Matsomo sa Assassination nito. Kumbaga spiya lang ako para patayin at bawiin lahat ng yaman namin na ninakaw ni Mr.Matsomo hindi pa ngayon ako pupunta sa japan siguro mga january ang punta ko dun. Umuwi na ko para magpahinga. Pumasok ako sa bahay ng makarating na ko at naabutan ko si Carl na kasama si Summer na nag uusap.
"Oy uwi na miss!"
"Sabi ni Winter hintayin ko daw siya dito kasi magbabar daw kami mamaya jan sa kabilang kalsada kasama si Eros. Sama ka?" -Summer
"I'm not interested tss."
Pumasok ako sa kwarto at humiga. Naaalala ko yung ngiti at tawa ni Winter. Lumabas ako sa kwarto dahil naririnig kong may kumakanta. Nakita kong nagsasayaw si Eros at Winter habang kumakanta si Winter ng secret love song. Her smile it's beautiful. Her eyes it's look so innocent. Her voice it's angelic, lovable and charismatic.
"Hoy kanina pang nakalabas sila winter. Ano natulala ka?" -Carl
"Oh tapos?"
"Asus aminin mo nga. Bat tulo uhog ka kay Winter?" -Carl
"Gunggong"
Suminga ako sa kamay ko saka ipinunas sa mukha ni carl lahat ng sipon at nagtago sa cr ng kwarto. Sumisigaw si Carl ng DUGYOT habang sinusuntok ang pintuan ng kwarto ko.
BINABASA MO ANG
Mr. Antipatiko Is A Secret Assassin
Teen FictionPark Hyung-Sik as Ashton Kaiden Alvarez Park Bo Young as Winter Chrissy Smith Han Hyo-Joo as Summer Cassandra Smith Nam Joo-Hyuk as Jade Cruz Song Jong-Ki as Christian Sanford Ji Chang-Wook as Eros Chu Lee Sung-Kyung as Jude Wilson Im Yoona as Hera...