Hôm nay là ngày Khuê đi công tác từ Hàn trở về, Hương có ý ra đón nhưng nàng lại bảo không. Cô đi làm về thì buồn bã nằm trên giường than vãn, tại sao lại không cho cô đi đón chứ, tại sao, tại sao. Liên tục trách cứ nàng thì cô nhận được tin nhắn :
_"Em xuống máy bay rồi, đang trên đường đến nhà Hương đây" - Định tạo cho Hương bất ngờ, nhưng nàng thừa biết Hương sẽ giận nàng khi nàng không cho cô ra đón. Thôi thì đánh nhắn tin thông báo một cái cho cô, xem cô còn dám giận nàng nữa hay không. Nhận được tin nhắn, không còn gì vui hơn, cô chợt nhớ lại những kỉ niệm Khuê và cô bên nhau khi xưa, càng nhớ cô lại càng cảm thấy thương Khuê nhiều hơn. Tự dặn lòng bản thân phải chăm sóc và bù đắp cho nàng, không phải là vì trách nhiệm mà là vì yêu thương. Cô mở facebook lên và post stt :"Cảm xúc lại ùa về...." để nhắc nhở chính mình ngày hôm nay.Lan Khuê ngồi trên xe tưởng tượng ra cảnh Hương sẽ lại chất vấn nàng thì bật cười, Hương lúc nào cũng thế luôn chăm sóc nàng như em bé vậy. Ngồi trên xe không gì làm, nàng mở facebook thì đọc được stt của cô, nàng cũng đăng stt ngay sau đó luôn. Không suy nghĩ gì nhiều, hiện tại nàng chỉ muốn yêu và yêu thôi, không cần biết thời gian còn lại là bao nhiêu, chỉ cần yêu hết mình, yêu không hối hận.
*Tính toong* *Tính Toong*
Nghe thấy tiếng chuông, Hương lật đật chạy như bay ra mở cửa. Cánh cửa vừa mở ra, Khuê nhìn Hương cười nhẹ, cũng nhiều ngày nàng không được gặp cô người yêu của mình rồi.
_Sao Hương đứng im ru thế, không vui khi thấy em sao?
_..... - Không trả lời Khuê, cô nắm tay nàng kéo về phía mình rồi đặt lên môi nàng nụ hôn. Cả hai lại có thêm một đêm quyết liệt với nhau nữa. Từ chiếc giường vẫn vang lên những tiếng rên rĩ, sự chà xát giữa hai cơ thể với nhau, kéo dài triền miên không dứt. Cuối tháng 10, Hương có chuyến đi về nhà thăm gia đình ở Hải Phòng, cùng lúc Khuê cũng ra Hà Nội. Cả hai cùng đăng stt trên trang cá nhân như lời công khai hẹn hò của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
2014, rung động là khi tôi gặp em!
FanficĐây không phải là một câu chuyện tưởng tượng. Nó được đan xen giữa sự thật và một chút chế chế của tớ :))))))) HK từng yêu nhau hồi trước tầm đầu năm 2014, đến cuối tháng 8 năm 2015 thì cả hai chia tay. Hương thi MU, còn Khuê thi MW, cả hai gặp lại...