Carl's POV
Nakatambay lang ako sa computer shop ng bigla akong batukan ni Summer."Ano? Kanina ka pa jan. Dalian mo jan naiinip na ko dito!" -Summer
"Ilang oras ka na bang naghihintay?"
"6hours. Gutom na ko gago ka!" -Summer
"Tss tara na nga"
Hinila ko siya papasok sa isang canteen which is sa lola ko. Kumuha ako ng mga pagkain at inihanda sa harap niya. Nanlaki ang mga mata niya dahil puro mamahalin ang kinuha ko.
"La kunin mo sa bahay yung 6K ;-) keep the change labyu"
"Ay naku tong batang to. Oh siya sige sabi mo eh" -Lola
Napapailing nalang si Summer dahil sa gutom kaya kumain nalang kami habang kumakain kami ay nakakita ako ng kaaway. Sino pa ba edi si Antonio na amerikanong sunog. Yung lalaking lumandi sa ex girlfriend ko. Nagpaalam ako saglit kay summer para mag cr. Sakto magccr din si toniong kano. Pinagpalit ko ang sign ng girl sa boy at boom waaalaaaa wala pang 2minutes ang pag ihi ni toniong kano sa cr ng babae pinagkaguluhan na siya ng mga babae. Hahaha dinampot tuloy siya ng mga guard papunta sa detention office.
Pagbalik ko sa canteen magkausap na si lola at si Summer. Parang close na agad sila dahil binigyan ni lola ng bracelet si Summer.
"Happy?"
"Oo/Yes" -Lola/Summer
"Duet na magkaibang lyrics hahaha"
Narinig kong may ibinulong si lola kay summer kaya napasipol ako dahil alam ko na agad kung ano yun. She's telling Summer that I fucked up my enemy hahaha. Oha di ba manghuhula si lola.
"Si Ashton ba yun?" -Summer
Napatingin ako sa direksyon ng mga nagkakagulong students. Kaya napatakbo kami ni Summer. Kitang kita namin na kasunod niya si Winter habang buhat buhat niya si Angel. Sinasabi ko na nga ba eh nagkabalikan na sila pero anong nangyari kay angel?
"Oh shit may zombie" -Girl 1
"Ayan na waaaaah takbo" -Girl 2Nagtakbuhan ang lahat habang nakikita kong tumatakbo ang ex ni angel na duguan at puro sugat. Zombie daw =_= mga kinain na ng the walking dead. But in the end naayos ang gulo pero sa kasamang palad. Angel is DEAD.
BINABASA MO ANG
Mr. Antipatiko Is A Secret Assassin
JugendliteraturPark Hyung-Sik as Ashton Kaiden Alvarez Park Bo Young as Winter Chrissy Smith Han Hyo-Joo as Summer Cassandra Smith Nam Joo-Hyuk as Jade Cruz Song Jong-Ki as Christian Sanford Ji Chang-Wook as Eros Chu Lee Sung-Kyung as Jude Wilson Im Yoona as Hera...