Her P.O.V
"Love you, Hayens" sigaw ng mga students na anotomy univ.
Hayens ang nickname ko. At araw araw ay ganito ang aking nakikita mula sa kanila."Pathetic" bulong ko bago bumaba sa aking sasakyan.
Mas lalong lumakas ang sigawan ng mga students doon.
Tinaggal ko ang blazer na black at inayos ang sleveless na puti na uniporme din namin.Naglakad ako habang binabasa ang mga text sa aking phone.
"How to be yours po?" Pagbasa ko sa text ng isa sa mga varsity players dito sa academy. So pathetic! Ang jeje! Iww. Siya ata si Cloud at may kambal din siya na si storm. Hindi si storm to dahil wala namang gusto sa akin ang isang yon.
"Goodmorning Ms. Hayens, see you"
"Mas maganda ka pa sa umaga hayens"
"Bagay talaga tayo, yen yen ko" Fuc* what? Yen yen? The heck. I don't even know this guy.
Tumigil na ko sa pagbabasa dahil sumasakit ang ulo ko. Ginagawa ding assignments ng teachers ang pagtext sa akin tuwing friday para sa darating na monday. Kaka irita.
Umupo ako sa upuan kong bukod tangi sa lahat. Nasa section A ako at di ako pwedeng ilagay lang sa ibang sections.
Ang upuan ko ay parang pang isang QUEEN yun ang turing nila sakinMeron din akong suot na kwintas na may pendant na korona at maging ang singsing ko ay ganun din. Ang uniporme ko naman ay mayroong nakalagay na QUEEN sa likod ng blazer ko at
Sa sleveless sa loob nito ay may nakaburdang hugis korona din.Pinanood ko ang mga estudyante sa harap ko.
Ang section na ito ang pinaka gusto ko. Tinuring din ito na
"Class of Queens and Kings" dahil maraming magaganda at gwapo ika nga nila.---------------------------------------------------------------------------------------
Sa chapter 1. Puro flashback na lang ang mangyayari hihi.
Etong part na to present po ito. Yun lang! Hope you like it
YOU ARE READING
When The Nerd Became The Queen
FanfictionEnhantress Haynes Janford. A girl full of fear. Babaeng tumatak ang mga pangalan sa mga bully? A girl who's hiding her beauty. A girl who stole everyone's heart.