Bạch Thiên Nguyệt : 17t , chòm sao Aquarius....Con gái của một gia đình chuyên về ngành giải trí, thời trang bậc nhất thế giới...
Tình tình hậu đậu, ngốc nghếch....đc cả lớp gọi là bé Út vì tính trẻ con, hay khóc nhè . Sở thích của cô là ca hát, đánh đàn piano, violon và cello.....Chiều cao là 1m55, nặng 47 kg.....Chỉ số IQ là 279/300Lưu Thiên An : 17t, chòm sao Vigro .........Tính cách đầu gấu trẻ trâu, tốt tính, cô luôn bảo vệ cho Thiên Nguyệt mỗi khi nó bị bắt nạt. Sở thích của cô là đánh nhau và rủ Thiên Nguyệt trốn tiết. Cô đc Nguyệt nhi gọi là An An.....
Chiều cao của cô là 1m68 , cân nặng là 50kg.Chỉ số IQ là 277/300. Cô là con gái của đôi vợ chồng làm cấp cao trong chính phủ....
Triệu Bảo Ngọc : 18t, chòm sao Gemini...là Hội trưởng hội học sinh của trường....hàng xóm của Thiên Nguyệt từ nhỏ...cô là người xinh đẹp, tốt bụng, con của chủ tịch tập đoàn viễn thông lớn thứ 3 thế giới ....Sở thích của cô là nấu ăn ( rất tệ ) , Thiên Nguyệt luôn là chuột thí nghiệm cho các món ăn tự chế của bả ý....có tình cảm vs anh zai của Thiên Nguyệt....
Cô cao 1m66 , nặng 49kg .....Chỉ số IQ là 289/300__________
Bạch Vũ Lâm : 18t, chòm sao Leo....
Anh trai của Thiên Nguyệt...rất đào hoa...hay tán gái nhưng chưa bao giờ yêu đương nghiêm túc cả...cho đến khi cậu gặp Bảo Ngọc..... Sở thích của cậu là tán gái , tán gái và tán gái....and tán gái..... Cao 1m78 , nặng 59 kg...Chỉ số IQ là 280/300....Vương Tuấn Kiệt : 17t....chòm sao Pices .... Con trai của tập đoàn đứng thứ nhất thế giới về công nghệ vũ trụ tiên tiến... yêu đương + chơi bời lăng nhăng..... ít nói and lạnh lùng...Là hotboy của trường....mà nói hotboy thì phửi kèm theo hotgirl...cậu có một cô bạn gái cũ tên là Dương Mỹ Nhân ( Mỹ Nhân ????????? ) con gái của một công ty nhỏ thuộc tập đoàn của của nhà Vương Tuấn Kiệt.... luôn kênh kiệu và cho mik là bạn gái của Tuấn Kiệt mặc dù cậu đã chia tay với cô nhưng cô vẫn cứ đeo bám cậu....
...... Chỉ số IQ của cậu là 279/300...Cao 1m80...and nặng 58kg....
BẠN ĐANG ĐỌC
Con mèo ngốc....không hiểu tình yêu là cái gì à ?
RomanceCốt truyện là j đọc thì bt a = . = ... Đọc xong cấm ném gạch and dép nhưng nếu dép xịn thì ta sẽ suy nghĩ lại.... Ahihi...