"Senyorita,Pinapatawag po kayo ng Senyor..."sabi ng Isa sa mga Kasambahay namin.Inirapan ko ang Ere.Ano na naman kaya ang Kailangan ng Akin Magaling na Ama?Nakakabanas ah!
"Sabihin mo ay Susunod ako..."sabi ko.Tumango naman an Kasambahay at Umalis na ng Kuwarto ko.
Tumayo ako at Inayos ang Sarili.Hay..
If Only Mommy is in here right now,Sana hindi ako ginugulo ni Daddy!!Yeah!Ginugulo,Masyaso syang Ano!You Know!!Lumabas ako ng Aking kuwarto at Pumunta sa Library ni Amang Hari.
Kumatok muna ako...
*TOK*TOK*TOK*
Bago Pumasok...Nakaupo ang Aking Magaling na Ama sa Kanyang Paboritong Upuan.
Walang ka-emosyon-emosyon ang Mukha ni Amang Hari.Naging Ganyan na sya,Simula ng Mamatay si Inang Reyna.Hindi ko ba alam!!Noon naman hindi ganyan si Amang Hari!!Nakakainis kase sila Kuya Eh!Nandoon sila may Sariling buhay,Minsan lang Bumisita dahil Busy silang Lahat!!
Ako tuloy yung napapansin palagi ni Amang Hari!!Nakakainis lang ha!Baka makabawas ng Beauty ito!!
"Bakit nyo po ako pinatawag,Daddy?"ngite kong tanong.
"You will be transferring to Lammian Academy.."para akong binuhusan ng Napakalamig na tubig dahil sa Aking narinig.
Napawi ang Ngite ko sa Labi at Inis na Inis na Tinignan sya.
"I already enrolled you.You will be starting your classes Tomorrow.."malamig na sabi ni Daddy.
Hindi ko napigilang Magtanong.
"But Why Dad?!!"I asked Furiously.
What is even this Old Hag Thinking?!!
I don't want to go to that School!"Why Lammian Academy?!!"I asked Again.Why is he not even Answering Me?!!!
I already Confirmed Him that I don't want to Transfer to that Hidden Creepy School!!!You wanna know how Many times?Septillion Times!!
But Know?!!He wanted me to go to that School?!!!No way,Highway,Freeway!!!
"No more Question,Destiny!!"Dad shouted.Arghh!!!!!I wish Mom is here!!If I'm going to go to that School,Para narin akong Pinapakain ng Tae ni Daddy eh!!!!
Why?!!!!Is this my Destiny?!!Well that's my Name!!!
Whahuhuhuhu!!!TT^TT
I don't want to go to that Lammian Academy!But what Can I do?!!
I'm Already Enrolled?!!!!!!!!!!!!Nakakainis!!Bwiset!!Padabog akong Lumabas ng Library at pumunta sa Kuwarto ko.Narinig ko na tinawag ako ni Daddy pero hindi ko iyon pinansin!
Nakakainis!!Grabe!!I hate that School!Ang Creepy and Its Hidden!!Bwiset!!
Bwiset talaga!!!!!!!!!!!!!!Letche!!!!Humiga ako sa Kama ko at Niyakap ang Unan ko.
***
A/N:
Ello!!😂Okay ba yung prologue?
Sabihin nyo lang kung,Oo!😂
VERY VERY SLOW UPDATE!!😂
Bwahahahaha!Madami pa akong iuupdate,Chos hindi naman ganun ka Slow,May pagkamabilis rin nuh!
BINABASA MO ANG
LAMMIAN ACADEMY: School of Vampires
VampireBlood 4: New Generation Sya si Ruthena Destinee Chaldesteen, the spoiled and ill mannered....... ***