Ola readerss...promoting story here. TO BE A PRINCESS
T R I X I E ' S P O V
"Una na kami sayo Trixie. Nasa library lang kami." Pagpapaalam saakin ni Girlie.
Ngumiti ako sakanila.
"Sige, pupuntahan ko kayo doon."
"Humanda ka talaga paghindi ka pupunta doon. Sige na, babushhh." Pagkatapos nun iniwan na nila ako dito magisa.
(-__-)
May dapat pa akong tapusin. Nakakatakot nga ehhh dahil ako lang mag-isa dito. Baka maulit yung nangyari saakin noon.
After paghihirap ni Athena VVVVI natapos na ang katapusan ko ehh joke lang syempre natapos na ang dapat kong tapusin. Nah, Im not a killer huh.
On my way na sana ako library at aakmang aalis na.
"Yohooo, you are Trixie right?" Halos atakihin ako sa puso ng may biglang nagsalita. Feeling ko magkakasakit ako sa puso nito.
"Ohh sorry. Hindi ko sinasadya." Masinseridad niyang paumanhin saakin. Napaangat ang tingin ko sakanya at ngayon ko lang napagtanto.
( ._.)
Ang sexy
"H-hindi. Nabigla lang ako." Hiya naman ang mga b**bs ko. Nanliit kasi samantalang sakanya,sus parang melon.
"Samahan mo naman ako ohh." Ay grabe siya, feeling close?.
"Ah eh." Napakamot ako sa batok at naghihirap na kung paano ko ba sasabihin na pupuntahan pa ako.
"Please. Wala kasi akong kakilala pa dito atsaka Im new here. Please." Pagmamakaawa niya saakin at kulang na lang lumuhod siya sa harap ko.
Pwew paano ko naman to tatanggihan? Ang sexy, ang ganda at ang cute pa. My geshh, Im in a problem.
"B-bago ka pa d-dito?" Tumatanggap pa pala sila ehh...
"Yep at wala rin akong friends dito, puno ng strangers sa paligid at sabi ni Mommy, don't talk to strangers daw." Nakapuot niyang sabi saakin sabay hawak sa kamay ko. Ang cute niya
Tanga ba toh? Sabi daw don't talk to strangers! Ehh kinausap nga niya ako. Ehh ang laking STRANGERS ko nga.
"Hindi ba ako strangers?" Ngumiti siya saakin ng may something na siya lang ang nakakaintindi.
"Syempre your one of the strangers to me but If I follow what my Mom said! Therefore I conclude forever I will be a loner. How can I gain friend if forever ganito lang ako." Tama nga naman.
Ganun pala yun noh.
"So sasama ka saakin?" Pagiiba niya ng topic. Hala, ito na naman yung topic na iniiwasan ko.
"May naghihintay kasi saakin sa l-library." Nakita ko paano nagiba ang reaksyon niya. Bigla siya nalungkot at ngumiti saakin ng mapait.
"Ahh sige, I guess Im too feeling close here but I just want to have friends. Thank you na lang and sorry for wasting your time." Ano ba yan, nagpapakonsensya ba siya saakin?
Aalis na sana siya pero agad ko rin siyang pinigilan.
"I'll go with you. Saan ba tayo pupun---." Waaaah ang sakit ng pagkahila niya saakin. Sadista pala eto, edi sana hindi na lang ako pumayag na sumama sakanya.
"S-saan ba tayo pupunta?" Naguguluhan kong tanong sakanya. Kahit nakauna siya saakin, alam kong nakangisi siya.
"It's for you to find out." Yung feeling na para kanang maiihi sa palda mo dahil sa takot at kaba?!.
BINABASA MO ANG
The Last Nerd Standing
Приключения#20 in Adventure ~Windyson Academy~ Briana Trixie Brooklyn 16 yrs old Hindi kagandahan pero nerd At Matalino Maingay, yeah thats the first time in history And Not a bully _________________________ May isang babae napadpad sa isang malaki at masosyal...