Sorry talaga kung natagalan po...
Ang DARK KINGDOM OR BLACK KINGDOM ay magkatulad lang po.
Sorry kung maraming mali mali...hindi po ito edited
C R E S ' P O V
"F.ck." mura dito
"Sh.t" mura doon
"P.tassium." mura everywhere.
(-__-)
"Wala ba kayong alam sa buhay kundi magmura?" Poker face kong tanong sa kanila. Im the good boy here. Kaya ako dapat ang good image dito.
"Try mo ngang nasa posisyon namin, tignan natin kung sino ang hindi makapagmura kung ang maha---este kadmondie mo ay nasa panganib." Pahamak na dila, nadulas pa. Tsk. Tsk. Huli ka na Brey.
Pailing-iling na nakangisi si Druke. Ehh? Para siyang ewan.
"Ay tol, inlab ka na pala?" Biro ni Druke sabay akbay sakanya. Tss. Pero sa kabila ng pagbibiro nila, napansin ko si Dean na kanina pang hindi umiimik.
"H-hindi noh." Pagmaang-maangan ni Brey.
"In denial stage, check. Expert ako diyan tol, gusto mo tulungan kita? Ang first kasing gagawin a---." Pinutol ko agad ang sasabihin ni Druke.
"Ay ang torpe nagbibigay ng advice sa kapwa torpe. Malala na kayo." Tinignan ako ng masama ni Brey. Forever na talaga silang maging torpe.
"Wala kasing lablayp kaya hindi nakakarelate saamin. Try mong bumanat kay Girlie baka siya na yung babae na karapat dapat. Ayieeeeh aminin kinilig siya ohhh." Hindi pa ba sila titigil?
Ano ba, tigilan niyo na nga ako. Kanina pa ako kinikilig dito pero tinatago ko lang.
"I have no time for that." -ako.
D E A N ' S P O V
Saan ko kaya matatagpuan ang dark kingdom? Yan ang mga tanong sa isipan ko.
Kailangan kong iligtas si Trixie dahil siya...
Siya ang dahilan ng lahat...
"Kailangan nating hanapin sila..." Seryoso kong sabi sa kanila kaya napatigil sila sa kanilang pagbibiro.
"Kailangan nating puntahan ang dark kingdom." Tinignan ko sila.
(O__O)-Brey
(-__-)-Cres
(*._.)- Druke.
"Delikado dun. Maari tayong mapahama---."- Angal ni Brey. Tinignan ko siya ng masama.
"At maari ding mapahamak sina Gab, Hannah, Girlie at si Trixie." Pagpuputol ko sa sasabihin ni Brey. Medyo natauhan din siya sa sinabi ko.
"Ang tanong, saan ba natin mahahanap ang Dark Kingdom?" Napaisip kami sa sinabi ni Cres. Ito kasi ang problemang iniisip ko kanina.
"Sa library. Nandoon lahat, lahat ng impormasyon." Nagulat kami dahil may nagsalita sa likod namin. Si Andrue.
"Sorry kung joiner ako pero I want to help. Doon sa library, may mga nakatagong mapa. Lahat ng lugar dito sa campus or sa labas ng campus maging ang lugar ng dark kingdom..." ano bang meron ni Andrue?
Bakit parang ang dami niyang alam.
"Ano pa ang hinihintay, kunin na natin." Atat na atat na sabi ni Druke.
"Kaya lang..." pabitin namn tong si Andrue ohhh.
"Kaya lang ano?" Tanong ni Brey habang nakakamot sa ulo.
BINABASA MO ANG
The Last Nerd Standing
Przygodowe#20 in Adventure ~Windyson Academy~ Briana Trixie Brooklyn 16 yrs old Hindi kagandahan pero nerd At Matalino Maingay, yeah thats the first time in history And Not a bully _________________________ May isang babae napadpad sa isang malaki at masosyal...