Friend nabalitaan ko pala ang nangyari sayo kahapon ano ayos kana ba?Ok lang ako Mikyla.
Oh ano sabi ng nanay mo friend? At ano rin yong dinahilan mo?
Sinabi ko nalang nakuha ko tong mga pasa nato dahil nadulas ako.
Idol talaga kita bes, taking mong magtago ng sikreto. Siya nga pala sink gumawa, niyan sayo ?
Ah!!! Wala. Ah di ko nakita eh!
Ganon ba bes, ok pero alam ko na may tinatago ka ah.
Bes pwedeng pahingi ng favor?
Anong favor?
Igawa mo naman ako ng assignment sa Math oh hirap kasi eh, promise ililibre kita mamaya sa canteen.
No problem bes ikaw pa malakas ka sa akin pero next time ikaw na yong gagawa ah.
Thanks bes ha ang bait mo talaga
Wag ka ngang mam bola style mo lang yan eh
Tutuo kaya 😄😄😄
Mikyla pwedeng magtanong?
Sure ano yon?
Ah kahapon .........
Tot! Tot! Tot!
Message from:Crush
PANGIT! Gawan mo naman ako ng Science project oh! Simple lang naman, gagawa kalang ng isang miniature yung may kinalaman sa science.*Salamat rin pala sa load
Si Kershe bayan bes?
Oo bes, ah! Bes pwede mamaya ko muna ibigay yong assignment mo ha, uunahin ko muna kay Kershe ok lang ba?
Unfair naman yon Bes diba "first come first serve". Pero sige na nga siya naman yong first priority mo eh!
Wag ka nang magtampo bes basta important may homework ka.
Sige na nga!
Mr. Keven maghanda ka nga pala next month para sa isang competition sa Photo journalism na sinalihan mo dapat may makuha kang model para sa competition dapat maganda ah,okay see you soon and nice meeting you.
Thank you po mam.
Congrats friend ah dahil ikaw yong napili.
Hindi pa nga ako nanalo nagkokongrats kana?
Sos alam naman natin na mananalo ka talaga, sige bye na kita kits sa canteen.
Bes pwede ikaw kunin kong model maganda ka naman eh
Oo naman it's my pleasure kaya pero di naman ako maganda eh!
Maganda ka kaya!
Thanks ah touch na man ako don pero bakit di si Kershe yong kinuha mo?
Ah kasi... Ah basta
Keven's POV
Bago ako pununta ng room pumunta muna ako sa isang secret place namin ni Mikyla .
Dahil wala namang tao nagsulat ako sa pader .
You know that feeling when your head says no but your heart says yes? It's wrong but it feels so right? I wish we could be together.
Tapos kong magsulat may nakita akong maliit na papel at binasa ko ang nakasulat rito
.
.
.
.
.
Hoy! Putcha humanda ka ng dahil sayo nagbreak kami ng girlfriend ko ang landi mo talaga mas masahol ka pa sa kalandian ng mga babae.
Gusto mo kumain ng puto-bugbug at libingka?Sino naman kaya to?
Nagpapatawa ba to?
Baka nagkamali lang ako nangpulot o baka yong nangyari kahapon, pero impossible kong si Adrian to tas ibang paaralan kaya siya o baka yong Jake nayon pero di ko naman yon kilala.Sino kayang tinutukoy non na may inagaw daw ako sa kanya.
Krrrrrrrrrrrrrng!!!!!!!
Pucha late na ako, makatakbo nga ......
Pagkadating ko don nagpasalamat talaga dahil hindi pa dumating si Mrs. Gomez ang ubod ng sungit naming teacher sa Science
PANGIT !!! San ka galing , tapos na ba yong project ko ?
Tapos na Kershe pwede munang I submit yan!
Thanks a lot pangit!!!
Ay yong kay bes rin pala sige mauna na ako Kershe tapusin ko lang yong assignment ni bes.
Okay!!!
BINABASA MO ANG
Crush Ni Pangit
Short StoryHindi naman talaga natin maiiwasan na mahulog at mainlove sa isang magandang babae lalo na kong kaibigan mo na malapit sayo kahit na may boyfriend na siya o sabihin natin na taken na. Lahat kaya mong tiisin at gawin kahit na ang kapalit nito ay ang...