Beginning

305 29 1
                                    


Lee Jooheon cảm nắng một cậu đàn em khóa dưới. Anh thích cậu bé ấy đến mức ngày nào cũng theo dõi và còn chụp ảnh lại.

"Mày bị biến thái à??? Sao cứ theo dõi với chụp lén con nhà người ta hết vậy?? Đã thế lại còn suốt ngày cứ nhìn điện thoại cười ngu nữa??? Có cần tao gọi cho trại tâm thần rước mày không??"

Hyungwon, bạn chí cốt của anh đã nói như thế. Hầy!! anh mặc kệ...Anh nghiện cậu quá rồi. Nhưng mà...........................Anh còn chưa biết tên cậu T_T

- Cái gì cơ??? Mày chưa biết tên thằng bé á???

- *Gật đầu*

- Thế mà cũng đòi thích người ta à??? (=_=)

- Tao thích em ấy từ cái nhìn đầu tiên mà đã kịp tìm hiểu gì đâu.*Khóc trăm dòng sông*......A, hay mày tìm hiểu hộ tao đi.

- Ừm...Tất nhiên là...............Không rồi. Tự tìm hiểu đi Heo xinh ạ.

- BẠN BÈ THẾ ĐẤY À...CÁI CON ẾCH KIA.

Jooheon hét trong tuyệt vọng giữa căng tin trường. Nói vậy chứ anh biết Hyungwon sẽ giúp mình thôi. Bằng chứng là hôm sau trên mặt bàn anh là một tập tài liệu mỏng.

- Sơ Yếu Lí Lịch đấy...đọc đi rồi nhớ mà trả công tao.

- Tao biết mày tốt mà...

- Một chầu MacDonal nhá.

- Khoai thế?? Mày có ăn hết đâu mà cứ...

- Kệ tao...Mày có cần tao hỏa thiêu cái tập tài liệu kia ngay và luôn không??? Mày phải biết là tao đã đổ biết bao nhiêu mồ hôi công sức mới có được ngần này cho mày đấy.

- Rồi rồi...một chầu là được chứ gì??

- Biết điều đó. *cười khẩy*

- "Con Ếch thối"

- Mới nói gì đó?? ←_←

- Có nói gì đâu...^O^||

Cầm tập tài liệu trên tay, anh thấy lòng rộn rã hẳn lên bao nhiêu. Buổi tối, Jooheon ngồi ngay vào bàn nghiên cứu số tài liệu mà Hyungwon cung cấp. Ồ!!!! Im Changkyun à??? Tên đáng yêu thật đấy.Hay ghê...anh với cậu có nhiều điểm chung quá này. Jooheon nghiên cứu suốt đêm đến nỗi sáng hôm sau cuống cuồng hết cả lên.

- Thôi chết muộn học rồi.

Jooheon cố gắng làm mọi thứ nhanh hết mức có thể. Thật may mắn, xe buýt chưa đi. Xe dừng, anh nhắm mắt nhắm mũi chạy thục mạng...Ơn trời!! Còn mười phút nữa chuông mới reo.

"A...Trời...trời ơi...sống...sống rồi...không bị muộn".

Đang chạy thì...........................*BINH*. Jooheon đâm sầm phải một người.

- Ôi thật xin lỗi anh...em vội quá.

- Thôi được rồi anh...không...sao.

Jooheon đứng hình. Trước mặt anh là....Im Changkyun. Anh vừa đâm phải em ấy.

- Sắp vào giờ rồi...em xin phép đi trước.- Cậu cười một cái rồi chạy đi.

Jooheon vẫn đứng đó. Anh không thể tin chuyện vừa xảy ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Love At The Fist SightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ