Chương 1154: Điều kiện của song thánh
Lúc này Hàn Lập vẫn không động thân, chỉ ngẩn đàu lên nhìn xa xa, nét mặt không chút biểu tình.
Lưỡng đạo độn quang trung tu sĩ hiển nhiên xa xa thấy được trên đảo nhỏ đích Hàn Lập, độn quang chợt nhanh hơn ba phần, tiếng xé gió "Xuy xuy" truyền đến sau, bạch quang hiện ra trên đảo nhỏ không trung chợt tắt, hiện ra nhất nam nhất nữ hai gã tu sĩ đến.
Nữ niên kỉ ước hai mươi lăm hai mươi sáu, da thịt tuyết trắng, ô trắng như mây, một thân xanh biếc cung trang, toàn thân để lộ ra ra một cỗ ung dung đẹp đẽ quý giá đích khí tức, nam cũng là một gã hơn bốn mươi tuổi đích áo bào trắng nho sinh, bộ mặt bình thường, nhưng hai hàng lông mày hắc nùng như kiếm, cả người nhất cổ sát khí nhập vào cơ thể, sắc mặt âm lãnh giống như băng.
Hai người huyền phù tại hơn ba mười trượng cao đích địa phương, đang đánh giá Hàn Lập.
Hàn Lập chậm rãi đứng dậy, thân thể không gió tự động trôi nổi dựng lên.
Phiến liệt sau, tiên liền cùng này hai người huyền phù ở tại không trung.
"Thiên tinh song thánh đích thanh danh, Hàn mỗ đã sớm như sấm bên tai. Hôm nay một lần có thể đồng thời nhìn thấy hai vị đạo hữu, Hàn mỗ thật sự là tam sinh hữu hạnh." Hàn Lập cười ha ha, biểu hiện đích ôn hoà.
Nhìn thấy Hàn Lập như vậy không lạnh không nhạt đích biểu tình, tằng gặp qua Hàn Lập một mặt, tên là Ôn Thanh đích cung trang nữ tử thản nhiên cười, cả người giống như trăm hoa đua nở, thiên kiều bá mị.
"Tinh Hải đích nguyên anhhậu kỳ tu sĩ cũng liền như vậy vài vị, nếu Hàn đạo hữu đáp ứng rồi cùng ta vợ chồng gặp mặt. Ta hai người lại như thế nào thất ước đích. Vị này chính là tại hạ đích phu quân Lăng Khiếu Phong. Ta vợ chồng mặc dù có chút danh tiếng, nhưng là biết ta hai người tên thật đích thật đúng là không có mấy người đích." Nàng này môi đỏ mọng hé mở nói.
Hàn Lập huy vi cười, không nói gì thêm, ánh mắt lại cẩn thận đánh giá nam tử vài lần. Lại vừa lúc cùng đối phương lạnh lùng ánh mắt chống lại vài lần.
Hai người đồng thời cảm thấy rùng mình, không có gì lý do, đều cảm thấy đối phương cũng không phải dễ đối phó hạng người.
"Ta nghe Triệu trưởng lão nói qua, Hàn huynh đã muốn có song tu bầu bạn, cũng là một gã Nguyên Anh nữ tu, này thật đúng là nhất kiện di khích việc. Bất quá Tinh hải tất cả tiến giai Nguyên Anh đích nữ tu sĩ, cho dù là khổ tu chi sĩ, lấy chúng ta Tinh Cung thế lực cũng không có khả năng một chút chưa từng nghe thấy quá đích. Hàn huynh không phải xuất thân chúng ta Tinh hải đi, chính là theo Đại Tấn mà tới." Lăng Khiếu Phong nhất mở miệng, đã nói ra nhượng Hàn Lập sắc mặt khẽ biến trong lời nói đến.
"Hai vị đạo hữu cũng từng đi qua Đại Tấn!" Hàn Lập khinh thở ra một hơi, tâm niệm bay nhanh chuyển động, ký không có thừa nhận cũng không có phủ nhận đạo.
Nhưng nói chuyện đích khẩu khí, lại tự nhiên nhượng thiên tinh song thánh như vậy nhận định chính mình đích phán đoán.
Nam tử thần sắc gật gật đầu, trên mặt lộ ra quả thế đích biểu tình.
"Đại Tấn được xưng Nhân giới tu tiên thánh địa, ta vợ chồng hai người lại như thế nào không đi du lịch một lần. Chính là theo Loạn Tinh hải đến Đại Tấn mặc dù có một cái thượng cổ Truyền Tống trận khả dùng. Nhưng là kia truyền tống trận vị trí thần bí cực kỳ, chính là lấy ta nhóm vợ chồng hai người hiện tại đích thần thông tới đó đều vẫn có nhất định đích nguy hiểm.