[ hôn sau lại yêu ] tác giả: Chu khinh
Xuất bản ngày:2010 năm 4 nguyệt 22 ngày
[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]
Ma quỷ dáng người nữ nhân, chỉ mong nam nhân yêu là lòng của nàng.
Trầm mặc cống hiến nam nhân, chỉ phán nữ nhân có thể hiểu được của hắn tâm.
Nàng Thẩm Kiều muốn dáng người có thân hình, muốn gương mặt có gương mặt,
Nhưng là muốn nam nhân, lại luôn muốn tới một đống lạn nam nhân,
Liền ngay cả nàng nguyên bản tuyển định lão công đối tượng, cư nhiên cũng ngoạn yêu đương vụng trộm!
Hại nàng một mạch dưới, liền tuyển ba ba đắc ý môn sinh, Trình Dịch Dương, đảm đương của nàng lão công!
Tuy rằng Trình Dịch Dương thoạt nhìn dương cương, không nhiều lắm nói hơn nữa thành thục ổn trọng,
Nhưng là hắn thật không hổ là một trăm phân lão công,
Phàm là gia sự là không một không bao, còn xử lý giường sự......
Tuy rằng nàng ngay từ đầu liền đem hắn trở thành ca ca, nhưng sau lại nàng lại càng ngày càng cảm thấy,
Hắn trong lòng nàng giống như cho tới bây giờ cũng không gần chính là ca ca như vậy đơn độc thuần......
Trình Dịch Dương biết nàng trời sanh tính không chịu câu thúc, cho nên chính là tưởng ở một bên thủ hộ nàng,
Mặc kệ trước khi kết hôn, nàng có phải hay không thương hắn,
Kết hôn sau, hắn nhất định sẽ cố gắng làm cho nàng yêu thượng hắn,
Cho dù hắn chính là yên lặng trả giá hết thảy......
Nhân vật chính: Trình Dịch Dương - Thẩm Kiều
Mình thích, mình thích anh Trình Dịch Dương này dã man ấy, đúng là lão công 100 điểm, sủng chị hết ý, sủng lên trời luôn a.
Chương 1:
Trên đời này có hay không nhân trời sinh liền dài hé ra hồ ly tinh gương mặt, ma quỷ bàn dáng người? Đáp án là có, xem Thẩm Kiều chỉ biết.
Thật lớn mài nước kính trên mặt chi tiết chiếu rọi ra hé ra kiều mỵ xinh đẹp khuôn mặt, loan loan lông mi, tùy thời đều thủy quang kiều diễm tinh mắt sáng mâu, cao thẳng cái mũi còn có kia đỏ tươi ướt át môi, không hậu không tệ sáng bóng hồng nhuận, khóe miệng trời sinh giơ lên độ cong tùy thời ở yêu nhân hôn môi bình thường, hơn nữa ngày đó nhiên cuốn khúc đại cuộn sóng tóc dài, Thẩm Kiều mĩ tùy ý, mĩ cuồng dã, quả thực là làm cho người ta coi trọng liếc mắt một cái, sẽ toàn thân cháy.
Như vậy khuôn mặt, thế nhưng còn có một bộ không thua tây phương thịt đạn mỹ nhân linh lung đường cong, lại có Đông Phương giai nhân tinh xảo nhẹ nhàng khung xương. Thẩm Kiều toàn thân cao thấp, phảng phất đều là y theo nam nhân trong cảm nhận hoàn mỹ nhất nữ thần tiêu chuẩn tỉ mỉ tạo ra, mỗi một phân mỗi một tấc đều lộ ra một chữ, mị!
Nữ nhân nhìn đến nàng, sẽ không tùy vào tâm sinh khúc mắc, nam nhân vừa thấy đến nàng, đã nghĩ muốn kéo nàng trên giường, cho nên, từ nhỏ đến lớn, của nàng bạn tốt, mười căn ngón tay sổ xuống dưới còn có thừa, đương nhiên, trư bằng cẩu hữu ngoại trừ.