--------------------------------------------------------------------------------
Tittle: THÂM CUNG
Author: MTSC
Edit and post: mons
Pairing: Yunjae, Chunsu, Hanchul, Kimin
Rating: 17+
Category: YA, SA
Disclaimer: Nhân vật là của au, fic là của au, của au nhá, nhưng muốn con người thật của các anh cơ, huhuhuhuhu, thèm quá cơ >.<
Note: Fic này cảm hứng bắt nguồn từ mons, trong lần thuyết trình bài thơ "Tình trai" của Xuân Diệu, mons đọc được rất nhiều sử liệu về sở thích "đổi món" của các hoàng đế thời cổ đại, và MTSC đã viết thành fic này. Thực chất, nó vốn là fic, nhưng sau đó cảm thấy hình ảnh các anh vô đây rất hợp nên sửa lại, càng sửa càng thấy hợp hahahahaha. Túm lại bi giờ nó là DBSK fanfic ^^. Uhm, mons sẽ post song song 2 fic, fic này và "Always together", nhưng mons sẽ chú tâm cho fic kia trước vì ý nghĩa của nó, mons cố gắng làm nó xong càng sớm càng tốt, coi như một món quà ủng hộ tinh thần cho các anh. Vậy nhé!
(_"_) oOo (_'_)
Trước hết, tuyệt đối không bao giờ có chuyện bỏ fic dù fic có bị chê bai hay gì gì khác, vì nó là đứa con do chính tay chị em mons làm ra cơ mà. Fic là của MTSC và mons nên mọi người tôi trọng thành quả lao động của người khác nhé!
Sau nữa, fic viết chỉ vì tình yêu dành cho các anh thôi, nên ai thích thì cứ com, không com cũng không sao, mình không quan tâm chuyện đó, và mons thì sẽ post bất cứ khi nào có thể.
Cuối cùng, xin dành tặng fic cho các anh, cho fan couple (nhất là fan Yunjae nhá), và cho những ai yêu thương, quý trọng các anh thật lòng.
Dong Bang Shin Ki, You're my strength, so, please don't take my strength away! I'll always love you, stand by you and believe in you to the end! That's all!
(_"_) oOo (_'_)
NC17 CÓ NGHĨA LÀ CÓ YA, NHƯNG KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ LÚC NÀO CŨNG CÓ YA, CHO NÊN NẾU BẠN VÌ MUỐN XEM YA MỚI ĐỌC THÌ NÓI TRƯỚC LÀ BẠN THẤT VỌNG RỒI.
VÀ NHẮC LẠI, CÓ YA CHO NÊN AI KHÔNG CHỊU ĐƯỢC THÌ CLICK BACK NHÉ, ĐỪNG CỐ XEM RỒI NÓI NÀY NÓI KIA HAY BẢO CHỊ EM MONS VÀ CÁC NHÂN VẬT LÀ BỆNH HỌAN! OK?
.:: PART 1 ::.
_ AAAAAAAAAAAAAAAAAA...
Tiếng la vọng lại trong bốn bức tường đá ẩm thấp lủng lẳng những cụ hình. Mấy ngọn nến hắt ra một thứ ánh sáng vàng vọt mù mù lên những hình người trong gian ngục. Năm sáu tay công công đứng vòng quanh một cơ thể bị ghì chặt trên bàn đá. Đó là Kim Jaejoong, cung phi được Hoàng thượng ủng ái nhất.
_ Sư... Sư phụ... - Cậu khẽ gọi bằng tất cả hơi sức còn lại. Đã ba ngày bị bỏ đói, nay lại chịu thêm cảnh tra tấn này, quả thật giờ đây cậu đã hiểu thế nào là sống không bằng chết. Hai chân cậu bị một que sắt nóng đâm xuyên qua cách đây vài canh giờ vẫn đang nhỏ máu xuống nền đất ẩm.
_ Đừng trách ta, Joongie, một tay ta nuôi nấng ngươi, ngươi là đứa học trò ta có cảm tình nhất, nhưng ngươi lại... Sao ngươi không nghe theo những gì ta dạy, giá mà ngươi chịu an phận thì đã chẳng đến nỗi này...