natapos ang clase namin at reces time na ,nag lalakad kami ngayun papuntang canteen. naghanap kami ng mauupuan pagdating namin dunat si yan-yan na ang nag volunteer bumili ng pagkain namin.. maya-maya.. may narinig akong tilian na mga babae.. paglingon ko.. si ---si NOEL ? , mukhang may hinahanapata.. maya-maya.. tumingin sia sa direksyon ko.... dii ko magawang gumalaw sa kinauupuan ko.. hla !! palapit siya dito..
^__^ hi !! -noel he-hello !!- aso
sheeet bat nabubulol ako ? lakas ng tama ko aa.. bilis pa ng heartbeat ko.. waaaaaaaaaahhh... haaneeeeeeeeeeeppp/... -___-
kamusta kana ? naka breakfast kna ?- sabi ni noel.. sabay hila ng uipuan na katabi ko..
ngeeee.. kakahatid lang niya kanina sakin ... nangangamusta agad ? bumagyo bah ? di nmnbda ? haha.. i think he just starting to care for me !! yeehaa *O*
aa.. eee.. h-hi, noel ^__^- yanyan/... lakas nang tama nito.. lapad ng ngiti ei noh ? haha..
hi ! -noel sabay wave ng kamay " bestfreind ka ni han dba ? - noel ulit
o-ou.. bestfriend niya nga ako..-yanyan.. haaaneep best !! batnag sta-stammer ? haha
merienda ka muna noel - yanyan.. sabay patong ng pagkain namin s table
aa.. sige.. sabay na ko sa inyo.. bibli lang ako - noel.. sabay tayo at pumunta na sa counter
napag isip-isip ko.. sa dalawang tason ko dito na pag-aaral bat nqayun lang niya ako napansin ? at sa dalawang taon na yun.. isang taon ko siyang crush !! tagal na noh ? oo.. transferee kasi ako dito dati,... unang kita ko palang sa kanya ayun.. crush ko na agad.. at ngayun heto.. kinakausap na niya ako.. kasabay ko na kakain ngayun .. ano nagyari dun ? ei accidentally meeting lang nmn yung pag kita namin.. tas ganito na agd ? ang bilis nmn ata !! at kanina niya lang naslamn pangalan ko.. haaaaayyy !!
grave talaga ang mqa studyante sa paaralang to.. kung makatingin.. parang kinakatay kana sa likod ng isipan niola.. tss,,, masama toh !! center of attraction ata aa..
hoy- yanyan.. sabay kalabit sakin.. grave ka girl daming naiinggit sayooh .. tingnan mo paligid mo.- yanyan sabay turo sa mqa studyante sa loob nang canteen
tumigil ka nqa diyan best.. wa mu iduduro.. baka.. ipa inter pretasyon ng mqa yan.. may awaypa na mang yayari.. lam mu nmn ugali ng mqa tao dito.. warfreak..
pero best grave talaga.. haba nang hair mu.. nanliligaw na ba sayo yun ? - yanyan ?
hoy ! anung ligaw-ligaw na pinagsasabi mo diyan ? ei kahap[on lang kami nag kakilala noh .. i mean nag kausap pala.. at kanina lang niya nalaman name ko.. ligaw na agad ? -ako.. sabay halumbaba sa mesa.. di pa namin inumpisahan kumain nakakahiya nmn kung mauuna kami..
pssshh -___- .. pakipot pa eii.. lam ko namang crush na crush mo yun ei - yanyan.. di talag tumitigil sa kakakantyaw sakin.. sakalin ko na to ei.
shhh.. wag ka nga maingay best baka may makarinig sayo ... ou nqa crush ko nqa yung tao di ko nmn itatanggi yun ei.. ,, pero di nmn ako ganun kadali mag paligaw nioh !~! - ako
bakit nmn best ? ei cassanova yan oh !! si noel yan best .. hay naku !! -yanyan .. nu ba kala noto sakin ? tanga ?
ou nga pe--- ako.. naputol yung sasabihin ko.. nakita ko na kasi si noel sa likuran ni yanyan ei..
sorry guixx.. natagaln ako huh ? dami kasing nag oorder ei.. .. sige.. yenda na tayu --noel sabay upo sa tabi ko..
o-okay -ako.. tiningnan ko si yanyan .. nagulat ata sa biglang pagdating ni noel.. at maya-maya.. nag smirk ang gaga... humanda ka mamaya.. aiisssstt !! -_______-
hay ito talagang babaeng to kahit kelan ang teaser.. mahilig mang asar ei..
BINABASA MO ANG
accidentally meeting my prince charming
Novela Juvenilsimple lang po.. ang storyng ito.. pero.. ginagawa cu po tlaga best cu.. pra maging maganda.. ang flow nito.. AMMPC: hindi sa lahat ng panahon at oras ang aksidente ay masama at dilikado.. mnsan ito pa nag nag bibigay satin ng leksyon, at aral, mns...