Thứ 7 ngày 10 tháng 12 năm 2016Xin chào những chàng tân binh ASTRO. Những thần tượng trẻ của tôi, vậy là tôi chính thức là AROHA đúng 6 tháng rồi. Dù chỉ là một AROHA lai thôi. ( Cười ) Chắc không ai kì thị những fan lai như tôi đâu nhỉ?
Vì trái tim vốn khó điều khiển, làm sao mà tránh khỏi những sự " rung rinh " được chứ.
Khi viết điều này, tôi đang cắm phone vào tai, đang bật bộ 3 mini album của các cậu đấy. Tôi đang mỉm cười, tôi bỗng dưng cảm thấy bản thân mình trẻ con làm sao ấy. Có lẽ là do các bạn ấy, sự tươi trẻ của những chàng trai " Ngôi sao " đang lan tỏa, đặc biệt là lan tỏa vào tận cõi lòng vốn có nhiều tổn thương của tôi.ASTRO LÀ NHỮNG NGÔI SAO SÁNG NHẤT
NGÔI SAO TRONG LÒNG AROHACảm ơn các cậu. Cảm ơn vì sự xuất hiện của các cậu trong cuộc đời tôi. Cảm ơn vì lúc tôi khủng hoảng nhất, các cậu đã đưa tôi ra con đường mới, ASTRO cho tôi thấy cuộc đời này dễ thương vô cùng, nhiều điều tốt đẹp còn ở đằng trước. Hãy cười thật tươi vì chúng ta không hề cô độc giữa dòng đời này. Một lần nữa tôi xin cảm ơn các cậu. À không, là 6 OPPA.
ASTRO này, các cậu có biết vì sao tôi biết đến các cậu hay không?
Vào một ngày u ám ( đối với tôi). Một ngày cuối tháng tư vô cùng tồi tệ của fandom đầu tiên của tôi. Con số 6 hoàn hảo
mà chúng tôi tôn thờ đã không còn nữa. Vâng, một thành viên rời khỏi nhóm. Tôi bias anh ấy, tôi buồn và tim tôi đau. Hôm ấy khi tôi đang lang thang xem lại những video cũ, chỉ để khóc mà thôi. Khi ấy tôi đã nhìn thấy các cậu trong MV Hide & Seek. Thú thật là tôi đã nhìn qua một cái rồi di chuyển chuột đi chỗ khác. Trong lòng nghĩ : " Lại tân binh, kpop càng ngày càng vô vị. Tân binh mọc lên như nấm liệu chất lượng sẽ ra sao? Hay là lũ chỉ có tí nhan sắc còn tài năng là con số 0 "
À, xin lỗi nhé các chàng trai của tôi. Lúc đó, tôi đang khủng hoảng tâm lý cơ mà. Mọi thứ trong mắt tôi đều tệ hại và chán ghét cả.Khoảng một tuần gì đó, tâm trạng của tôi đỡ chút ít . Tình cờ thay, chương trình TV phát lên bài hát của các cậu.
HIDE & SEEK , điệu nhạc thật sôi động, vũ đạo tuyệt vời thật đấy.
" Sáu thành viên lận cơ à. Wao, thằng đội nón trong dễ thương thật đấy "
Hì, tôi thầm nghĩ. Và có lẽ ngay lúc đó, tôi đã bị Yoon SanHa hút hồn rồi đấy. À không, đầu tiên là vì các cậu có 6 thành viên cơ. Tôi có tình yêu đặc biệt đối với con số 6 cơ mà.
Nhưng hôm ấy, tôi vẫn chưa chính thức là AROHA đâu nhé, chỉ là trái tim tôi không biết vì sao đập nhanh khi thấy cậu út nhà các cậu thôi. Tiếng sét ái tình đấy.
Rồi định mệnh lại đến. Tôi vốn định sẵn sẽ không thoát khỏi mị lực của ASTRO.BEAST chuẩn bị comeback với 3rd album Highlight
VÀ
ASTRO với 2nd mini album Summer Vibes
💜💜💜💜💜💜Ảnh chụp ngày 07 tháng 7 năm 2016 - Mnet' M! Countdown' - Kỉ niệm giữa hai nhóm idol.
Có cần phải nói những lời đường mật và chụp hình cùng BEAST kiểu như vậy không? Ơ kìa thằng nhóc đội nón đó sao dễ thương vậy trời. Ừ thì lúc đó tôi vẫn chả biết tên của Doãn Sơn Hà là gì đâu. Chỉ thấy ẻm ngây thơ trong sáng như một đứa trẻ. Bất giác lại gọi là thằng bé thế thôi. Tôi thấy mình thật già nua, tuổi fan girl của tôi khá lớn đấy. Hơn 5 năm chứ không đùa ( cười ) nhưng tuổi đời của tôi khiêm tốn lắm nhưng cứ thích tỏ ra mình trưởng thành và từng trải nghiệm sự đời.
Tôi thấy khá hứng thú với nhóm, và bắt đầu tìm hiểu nhưng không khởi nguồn vì thiên thần đội nón Yoon SanHa đâu nhé. Mà là vì bạn fan bự của YoSeop - MJ đấy.
Cậu nhóc đội nón kia là Maknae sao, phải rồi nhìn mặt non nớt thế cơ mà.
Ôi, mình nhỏ hơn y sao? Mình sinh năm 2001 đấy, vậy mà gọi người ta là thằng nhóc ngon lành. Hì, có sao đâu. ( lại cười)
.
.
.
Câuu chuyện đưa tôi đến với ASTRO là như vậy, còn các bạn như thế nào?
Hãy chia sẻ cho nhau nghe đi, mình muốn được làm quen với thật nhiều V_AROHA . 💛HÃY ĐỌC PHẦN TIẾP THEO -
Truyện 1. [ Sanwoo] Tôi thích anh hơn cả khoai tây chiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ASTRO FANFIC] ĐOẢN VĂN VỀ CÁC COUPLE CỦA ASTRO ( FULL )
FanfictionThời gian : 01.12.2017 - 18.06.2018 ĐOẢN HOÀN ~