Chapter 15

1.2K 21 0
                                    

Thunder POV
(The Preparation)

Dahil ako ang una heto sila at nagtatalo-talo sa kung paano ko mapapasagot ang isang Rain Whiddon.

Kung ako ang tatanungin wala naman ako gagawin.

Go with the flow ikaw nga.

"Rain might love flowers you know..." Si Clyde napailing nalang ako.

Rain hates flowers,tsk!

"Rain might want chocolates too...girls with their sweet gestures..." Si Xavier lalo ako napailing.

Rain doesn't eat sweet foods,kung si Stacey siya baka pa...

"Rain might---Naputol ang sasabihin ni Kerr ng pabaksak na pinalo ni Shan ang lamesa,napangisi nalang ako.

The mighty King of Gangsters already pull his limits!

Ahh how awesome...

"Why don't you let 'Thunder' do his job!? Kayo ba manliligaw kay Rain ha?!ha?!"

Walang nakasagot kaya nanahimik silang lahat,tsk kanina ang ingay nila eh!

"Ano ngayon mga tameme kayo mga gago!" Inis na sigaw ni Shan. "At ikaw!Wag ka ngingisi ngisi dyan ah!" Turo saakin ni Shan. "May plano ka na ba?"

"I know how to make my woman melt in an instant...of course i already have plan on seranding my girl."

"Yan ang gayahin niyo laging handa sa gera,always protected parang sex lang kinginang 'yan!"

Rain's POV

Uupo na sana ako sa ilalim ng paborito kong puno sa Old Garden ng makarinig ako ng strum ng gitara.

Kakatwang imbis na mainis ako dahil pang-iistorbo nito ay natuwa pa ako sa kulay ng gitara niyang puting puti na may pinta na rosas sa gilid nito.

Umiiyak ka na naman ,

Lanya talaga wala ka bang ibang alam namumugtong mga mata,

kailan paba ikaw magsasawasa problema na iyong pinapasan,hatida sayo ng boyfriend mong na hindi mo maintindihan,

may kwento kang pang drama na naman,

parang pang tv na walang katapusan,

hanggang kailan kaba ganyan,

hindi mo ba alam na walang pupuntahan,ang pag tyaga mo dyan sa boyfriend mong tanga,

na wala nang ginawa kundi ang paluhain ka,

Ang bawat liriko,ang bawat salita na lumalabas mula sa bibig ni Thunder ay tumatagos mismo sa dibdib ko. Napalingon ako sa likod niya ng lumabas ang buong Dark Gangsters.

"Thunder..."

Sa libo-libong pagkakataon,

Na tayo'y nagkasama,iilang ulit palang kitang nakitang masaya,

naiinis akong isipin na ginaganyan ka nya,siguro ay hindi nya lang alam ang iyong tunay na HALAGA

Kaya ba ganoon ka nalang magmalasakit saakin? Isang salita lang Thunder Isang word lang ang hinihintay ko upang maniwala ng tuluyan ang puso ko,baka sakali ikaw ang susi para mabuksan ko muli ang puso ko...

Hindi na dapat pag-usapan pa,Napapagod na rin ako sa aking kakasalita,

Hindi ka rin naman nakikinig,Kahit sobrang pagod na ang aking bibig,

Sa mga payo kong di mo pinapansin,Akala mo'y nakikinig ,

Di rin naman tatangapin,Ayoko nang isipin pa,

Di ko alam bat di mo makayanan na iwanan sya,

Ang dami-dami naman dyang iba,

Wag ka mangangamba na baka wala ka nang ibang makita,

Na lalake na magmamahal sayo,At hinding-hindi nya sasayangin ang pag-ibig mo

Ganoon ko ba siya kamahal para hindi ko makita na may isang Thunder na nakatingin palagi saakin at handang maghintay kahit pa gaano pa 'yon katagal,kahit abutin pa ng takip silim ang paghihintay na nilalaan niya saakin araw-araw.

Sa libo-libong pagkakataon,Na tayo'y nagkasama,

iilang ulit palang kitang nakitang masaya,naiinis akong isipin na ginaganyan ka nya,

siguro ay hindi nya lang alam ang iyong tunay na HALAGA

Tumigil siya at diretsong tinitigan ang aking mga mata,unti-unti siyang lumapit saakin at hinapit ang bewang ko patungo sakanya.

Napalunok ako ng wala sa oras.

Fck where's my latigo!

Itinaas niya ang kanang kamay at dahan-dahan niyang pinunasan ang luha ko dahilan para lalong tumayo ang mga balahibo ko.

Fck!

"The next time i'll see you crying' the punishment will be my kiss,Rain."

Napatingin ako sakanya,sinabayan ko ang bawat titig niya para labanan ang panlalamig ng mga kamay ko.

"Why the hell are you doing this,Thunder?"

Nagpapasalamat ako at nagawa ko pa sabihin ang lahat ng 'yon!

"Rain, Hindi mo alam paano ko kabahan ngayon" Tumigil siya at tumingin sa buong Dark Gangsters. "Rain, I want to wipped all those tears...I want to be you're savior... Sobrang espesyal mo saakin...The moment i saw you before i know something hint me...That you make my heart beat so damn fast...That you're the only reason why i am still kicking and alive."

Tinignan nya ko sa mata na para bang hindi nya alam kung itutuoy nya ba ang susunod na sasabihin o hindi. "Rain,noon pa man alam ko na ikaw si DoNius of the Assassin Group where i cane from...Right from the very start alam ko... Nagisip muna ko dahil alam kong delikado...kaya patawarin mo ako kung ngayon lang ako!" Tumingin sya kay Shan. "But because as the Genius Prince,One of my job is to protect the Queen and King...so we have to protect Stacey...whatever it cost."

Nakatingin lang ako sakanya, Hindi ko alam na siya na nga 'yon. "I wonder how you'll able to survive five years ago...when you have five bullets on your body without goin' to hospital"

Nagpahid pa si Thunder ng luha bago hawakan ang mga kamay ko. Napaiyak nalang ako dahil sa totoo lang Six Fcking months akong comma noon. But Stacey Became weak that time...She's comma too in 1 year and 6 months i think. But when she wake up...She doesn't know anything...Even us the Princesses.

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon