chapter 11.2

106 3 5
                                    

"Anu kaya  ginagawa ng babaeng to  dito sa hospital, parang  natuklaw ng ahas  nakatulala lang." Bulong  na kausap  ng binata  sa kanyang sarili.

Lihim  nyanG  sinusundan si sarah  hindi  nya alam  kung  bakit  pero  kusa  nalang gumalaw  ang kanyang  paa patungo  sa direksyon  kung  saan  papunta  si  sarah. Nakalabas  na sila  ng hospital ngunit tulala pading  nglalakad  si  sarah.
Patakbong  pinuntahan  ni anthony  si  sarah  at agad hinila ito  at  dahil  nawalan  siya  ng balanse sapo niya  ang  ulo  ng  dalaga  na bumaksak   sa daan na nagsanhi ng  pagtama  ng  kaliwang  siko  ni  anthony.

"AWWWWtch...!" Sigaw ni anthony

Habang si sarah  ay  nakapikit  ang mga mata  at  hindi  makagalaw  dahil  nakadagan  sakanya  ang  binata  ngunit  may pagkaalalay  dito.

"Nababaliw  kanaba talaga!!!??? kung magpapakamatay  ka  solohin  mu nalang  yung  walang nakakakita  sayo para walang nadadamay." Galit  na sigaw  ni anthony  habang  patayo

Si  sarah  na ngayon  ay  nakadilat na  at nakatayo  nadin  ay naguguluhan  sa pinagsasabi ng kaharap.

"Magpapakamatay? Sino?"tanong  sa isipan ni  sarah habang nakatingin  sa binata  na ngayon  ay  hawak  ang  balikat pahimas  hanggang  siko at makikita  sa mukha  nito  na nasasaktan. "Anong nangyare  sayo  bakit parang  hindi mapinta mukha mu?" Sawakas  ay may lumabas ding  boses  sa bibig ni sarah ngunit lalong sumibangot  ang kaharap  sa pagtatanong ni  sarah.

"Talagang  nakuha mu pang  magtanong  nang  ganyan? Hindi ako makapaniwala wow  galing mu din. Ikaw  lang  naman  ang dahilan  kung  bakit nangyari to  kung tumitingin ka sa tinatawiran mu hindi ka sana muntik ng masagasaan.. mabuti nalang nakita agad kita kung hindi  duguan  kana ngayon. O  sadyang tatanga tanga  ka lang  talaga." Galit  na bulyaw  nito  kay  sarah. Naasar siya  dahil  parang  hanggang ngayon  ay wala  pa  sa wisyo  ang dalaga  at hindi  alam  ang  nangyayari.

"Next time  gamitin mo  dalawang  mata  para  tingnan nilalakaran mo para  wala  nadadamay sa katangahan  mo." Dagdag pa nito  at  tumalikod na pabalik sa hospital.Agad napaisip  si sarah  binalikan  lahat  ng nangyari  duon  lang  nagsink in sakanya  ang mga nangyari. Pagkatapos ng  pagtatagpo nila  sa harapan ng pinto kanina ay  agad  syang  umalis  tulala syang  naglalakad  dahil  hindi nya malaman  ang dahilan  kung bakit  iba  ang pakiramdam  niya buhat ng mapadaan  siya  sa kwartong  iyon may  pakiramdam siya na pananabik kaba at kalungkutan na hindi  nya maintindihan. At yun ang dahilan kung bakit hindi nya  namalayan  ang  sasakyan  dapat babangga  saknya  .

"Omg  muntik na pala akong mamatay ...shocks  anu bang nangyayari  sakin?  At sa dami pa ng tutulonv bakit  ang mayabang na yun pa" kausap ni sarah ang  sarili habang  sinasampal ngunit mahina  ang kanyang  mukha  upang magising sa katotohanan.


.....  Oyeah  nakapag update  din .   hahhaa .  may magbasa o wala tatapusin  ko tong  storya ..hahah ..

   The  man  who  Never been  inloveWhere stories live. Discover now