Patney's hot night. (SPG)

6.3K 37 5
                                    

Patpatin’s POV

Andito ako ngayon sa kusina, nagluluto ng hapunan habang hinihintay si pigney ko. “Ko” as in akin. Sorry na, selfish e. Hehehe.

May narinig akong bukas ng pinto. Ah, s’ya na siguro ‘yon.

“Baby, I am home!” Rinig kong sigaw n’ya.

“Ah, DJ! Andito ako sa kusina.” Sigaw ko pabalik sakanya.

May biglang yumakap sa likod ko. Syempre, s’ya na ‘yon. Alangan namang multo. Aish, Kath! Ba’t ba binabara mo sarili mo. -_-

I felt him kissing my neck. Ah sh-t.

“DJ, mamaya na ‘yan. Kakain na tayo oh.” Sabi ko ng nauutal-utal.

“Hmm. Ikaw na lang pagkain ko, pwede?” He said with his sexy voice. Natetempt ako. Huhu. Humarap ako sakanya then tumigil s’ya sa ginagawa n’ya sakin. “Ayaw mo ba?” He asked me. 

Umiling ako. Hindi naman kasi sa ayoko, pero hindi pa ako ready.. CHOS! Eh ayoko lang muna talaga ngayon.

Tinanggal n’ya yung pagkakaback hug n’ya sakin. Then dumiretso s’ya sa taas. I sighed. Nagtampo siguro sa’kin ‘yon. Hay.

Hinanda ko na yung dinner namin, tapos tinawag ko na s’ya tsaka si Junyor.

“Ma, Pa? Ba’t ang tahimik n’yo ata ngayon?” Tanong ni Junyor. Himala nga e. Sumabay kumain samin ‘to ngayon.

“Sumabay ka kasi samin kumain e.” Sagot ng tatay n’ya. Nag make face na lang si Junyor. Bigla akong napatawa sakanila. Hahaha. Ang cute kasi nila tignan. 

Pagkatapos namin kumain, niligpit ko na yung mga pinagkainan at pumanik na ako sa kwarto. Binuksan ko yung laptop ko tapos nanood ako ng mga video ng EXO. Kilala n’yo ‘yon di ba? Hehe. Ang po-pogi nila noh? Lalo na si SuHo. Hihihi. May nagbukas ng pintuan, tapos tumabi sakin. “Ayan nanaman pinapanood mo. Nakakatampo na ha.” 

Tumingin sako sakanya tsaka tumawa ng mahina. “Episode six na kasi ‘to, babe. Tignan mo o, cute cute ni Kyungsoo.” 

“Anong cute d’yan? Ni hindi ko nga maintindihan pinagsasalita n’yan, tapos yung pangngalan. Ano? Kwangsoo. Psh. Pang karate. ‘Di tulad ko, ang gwapo na, magaling pa kumanta, tapos naiintindihan mo pa ako.” 

Natawa ako. Seryoso. Ang cute n’ya kasi kapag nagseselos. Hahaha. Niyakap ko s’ya ng mahigpit at sinabing, “Ikaw naman mahal ko e. ‘Wag ka ng magselos.” Then I gave him a smack. 

I saw his face lightened up. I smiled, then pinatay ko yun laptop at nilagay ko sa coffee table namin. Bukas ko na lang tatapusin ‘yon. Lalambingin ko muna ‘tong asawa ko. 

Humarap ako sakanya then I saw him looking at me seriously. I pinched his cheek lightly then I caught him smiling. I am so blessed to marry this guy. Biruin n’yo, mundo ng isang dating nerd na tatanga-tanga. Pero yung katangahan na yata na ‘yon ang pinaka-magandang katangahan na nagawa ko. Dahil nakilala ko ang isang napafaithful at napaka bait na asawa ko.

Bigla kong naramdaman na pinunasan n’ya yung tumutulong luha ko habang nakatingin ako sakanya. In the next second, his lips went to mine. He plunge his tongue exploring my mouth like he used to do. I straightened and he pulled my shirt and shorts off.  I smiled at him when he looked hungrily at me. I really love this guy. He’s my life, my forever and he’s the reason why I am continue living in this world. 

I felt his lips on my neck, kissing and biting. Feels good, ya know.

His kiss went down as he insterted one finger inside me “Oooh, goodness, DJ!” I moaned. “Your moan's turning me on, baby.” Then he played my private part using his tongue.“Ah sheez! DJ. Don’t… ugh…stop..” I said.

When it finally came out, he kissed me hardly. I pulled him again and revised our position. My turn. My hands went down and down and down until I reached his…“Ah sh-t, Kath. Uhh.” I heard him moan. I smiled wildly. Eto na yung time na hinihintay ko. I am happy with him. Tama ‘tong ginagawa namin, dahil mahal namin ang isa’t isa.

Gumulong na ako, nasa ibabaw ko na s’ya ulit. 

He positioned himself. I moaned when his manhood touched my private part. At first he thrust gently, after awhile, his thrusting became faster. We’re kissing passionately. Our room filled with moan and love. 

I shouted his name when we reached our climax.

He collapsed on top of me.

“I love you, Patpatin ko.”

“I love you, Pigney ko. Forever and always.

~

Oh well, papel. Dahil kanina, nagiinit ang Patney fans sa FaceBook. Tenen! Eto ang continuation ng SPG nila. HAHAHA. Langya, napasubok ako dun. Labas mga Patney fans! HAHAHA. Sana nag enjoy kayo. Meron d'yan sinama ko sa speechi ni Kath. XDDD HAHAHAHA. Yewn lang. Thenkyew.

Patney's hot night. (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon