chap 17 : Công việc mới .

100 4 0
                                    

Về đến nhà thì nó đã yên giấc mộng đẹp . Kêu quài mà nó chả hề hấn . Đành phải nhấn chuông cửa nhà nó . Đình Đình mở cửa với đôi mắt kinh ngạc .

-Em còn thừ ra đó làm gì ? Anh mỏi lưng lắm rồi đây .

-À à . Đây anh vào đi .

Anh cõng nó vào nhà , để đại nó lên sopha rồi xuống bếp lấy chai nước uống .
Thuận tiện nhìn sang thấy 4 đứa còn lại đang ăn mì vừa cười cười liếc liếc . Khẽ chau mày anh nhăn :

-Mấy đứa cứ suốt ngày ăn cái này , đã không đủ dinh dưỡng rồi lại không tốt nữa . Cẩn thận coi đó .

-Nhưng mà em thích ăn mạ . Nguyên cười .

-Này Hương với Đình .

-Hả/Dạ ?

-Các em đã là quản lý riêng của hai tụi nó rồi thì cũng phải quản lý luôn ăn uống chế độ dinh dưỡng đấy . Hai đứa này bướng lắm . Không nghe lời em cứ đánh thẳng tay đi .

-Hơ hơ . Anh khuyến khích người khác đánh em mình vậy à ? ^ Thiên đen mặt .

-Đáng đấy em trai .

-Ọe ọe .

-Thôi . Hai đứa ăn nhanh rồi về ngủ sớm . Mai đi làm .

-Yes madam .

-Hương Đình anh về trước nhé .

-Vâng .

Thế là anh về . Vào phòng ngủ của mình , cuộn vào chăn mà chẳng thể nào ngủ được . Bất giác , anh sờ lên sợi dây chuyền trên cổ lại mỉm cười . Khẽ nghĩ lại về' cô ấy ' tại sao anh không cảm thấy đau lòng hay vấn vương nữa nhỉ ?
Cảm giác này cho anh nghĩ đến một suy nghĩ rằng : anh không yêu cô ấy nữa , thời gian đã xóa sạch hình bóng ấy và giờ . . . . Sẽ có một hình ảnh khác lấp đầy khoảng trống trái tim anh .
Lại cười mỉm rồi chìm vào giấc ngủ .

-.-.-.-.-.-Sáng ròy .-.-.-.-.-

Kính coong kính coong .

Chuông cửa nhà nó vang lên .

- Đến đây . ^ cô vọng ra .
- Ủa ? Sáng sớm các anh đến làm gì vậy ?

-Cậu quên hôm nay cậu đi làm à ? ^ Nguyên cười .

-À ! Quên ! Thôi mọi người vào nhà đi . ^ mắt thấy Thiên Tỉ , cô vội quay đầu , hành động nhỏ này khiến chàng khẽ nhíu mày ^

Vào phòng khách , nhỏ và cô đang ăn sanwich .

- Mọi người ăn sáng chưa ạ ? Em lấy thêm nhé ! ^ nhỏ cười .

-Thôi , tụi anh ăn rồi . 2 em nhanh rồi đi nữa .

- Ok anh . ^ hai đứa cười .

- Mới sáng ồn ào , không cho người ta ngủ hả ? ^ Nó từ lầu trên đi xuống . Chội ôi . Coi kìa !! Quần áo hôm qua chả thay , đầu tóc rối xù bung ra , mặt mày nhăn nhó như khỉ ăn ớt . Hình tượng cô gái dễ thương hoạt bát ngày thường phút chốc bị biến mất tiu . ==''' .

-OMG . Ai vại ? ^ Nguyên thốt lên .

-Lên lầu thay đồ gấp , con gái con nứa . ^ nhỏ với cô trầm mặt vội đẩy nó lên lầu ..
-Hahahahhhhhh !!!!!!!^ Anh ngồi cười không ngớt . Bộ dạng nó lúc nãy quá đổi buồn cừ sao í .

I will always love you [TFBoys]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ