Nữ hoàng Ai Cập xuyên qua ta là Ngải Hi Tư

230 5 1
                                    

(Nữ hoàng Ai Cập) Xuyên qua ta là Ngải Hi Tư (3p)

Tác giả: Hồng yên thanh ti

Văn án

Ân ~ xem Nữ hoàng ai cậpcũng có thể xuyên qua ~ ngạch. . . . . . Ta vô ngữ !

Được rồi, nàng biến thành ' Ngải hi tư ' là Asisư đích đệ đệ. . . . . .

Chính quy đích Asisư tam tuế đích thì hậu phải đi kiến Sông Nil mẫu thần . . . . . . Ngạch! --

Quên đi, thái thái thường thường đích quá chính mình đích cuộc sống gia đình tạm ổn là tốt rồi.

Carol cùng Menfusư ta mới mặc kệ , chỉ cần Minue là tốt rồi, chính là. . . . . . Ai lai cho biết ta! Vi thập ma Hittle đích Izumin vương tử luôn truy trứ ta a? ? ?

Hoàn không ngại ta thân biên đã có một Minue. . . . . .

Trời ạ ~~~ nhượng ta củ kết đi!

Tìm tòi quan kiện tự: diễn viên: Ngải hi tư, Minue, Izumin │ phối hợp diễn: mọi người │ mặt khác: BL, xuyên qua, 3P

☆, cái chêm

"Tiểu văn, ngươi lại đang nhìn 《 Nữ hoàng ai cập》 lạp?"

"Không được ma?"

"Không phải không đi, bất quá ngươi đã nhìn ước chừng thập ki lần đi? ! Không nị ma?"

"Sẽ không! Ta chỉ vui vẻ lý mặt đích Asisư nữ vương!"

"A? Nàng là phản nhân vật đi? Vui vẻ nàng? !"

"Đúng vậy a, nếu ta có thể xuyên qua nếu, ta nhất định sẽ không nhượng nàng như vậy vi ái tình hi sinh đích!"

". . . . . . Ngạch. Ngươi cường! Tốt lắm, ta muốn đi ngủ , ngày mai nhớ kỹ bảo ta rời giường!"

"Ân ~ ta chờ một chút liền đi ngủ."

Ai ~ nếu ta là cái thế giới đích nhân nhất định sẽ không nhượng Asisư như vậy đích.

Asisư vì ái, bỏ cuộc chính mình đích quốc gia, đó cấp chính mình không ái đích nhân, cuối cùng vẫn không có được đến chính mình đích đệ đệ. Vì cái gì như thế ngốc! Menfusư lại so ra kém Izumin! Ái Menfusư hoàn không bằng ái Izumin đâu! Cho dù Izumin không được còn có cá Minue đâu, mặc dù là cá xứng đích không thể ở xứng đích nhân vật.

Quên đi quên đi. . . . . . Đi ngủ đi ngủ! Suy nghĩ đi xuống ta hoàn không tinh thần phân liệt a!

☆, chương thứ nhất

Này là kia lý a? Vì sao gì trần nhà như thế cao a? Còn có chính mình này là thế nào ?

Cả người thật giống như bị khí xa áp quá như! Cổ họng thật giống như hỏa như ở thiêu dường như.

". . . . . . Thủy. . . . . ." Phun ra đích tự ngữ âm không phải Trung Quốc đích, này là thế nào hồi sự? ! Nan đạo ta xuyên qua ? !

"Asisư bệ hạ, ngài tỉnh! Ngài phải thủy, chờ một chút. . . . . ." Thị nữ vội vàng vội vội đích trùng đi ra ngoài. Tịnh không có nhìn đến thăng hậu bị xưng Asisư đích nhân đích biểu tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ hoàng Ai Cập xuyên qua ta là Ngải Hi Tư  (3p)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ