Chap 3

2.2K 88 7
                                    

Phương về Việt Nam, mở party tưng bừng với bạn bè và người thân sau 1 năm ròng rã. Bây giờ chỉ chờ nhận bằng tốt nghiệp và sang Hàn làm việc.

-Tương lai tươi sáng đang vẫy gọi ta. Haha. - Lần thứ n , Phương quắn quéo với niềm vui và điệu cười man rợ

-Bịch. Ai ui cái mông tui. - Lần thứ n, Phương bị Xù đạp xuống giường vì cái tội làm lố.

-Chị bay sang Hàn nhanh ngay và luôn, đừng tra tấn em mỗi ngày nữa.

-Sorry em yêu. Chị mày phấn khích quá. Sắp gặp lại anh Jin đẹp trai vai rộng, manly...

-Nữa nữa nữa. Lại Jin. Chị yêu anh ấy rồi sao mà nhắc mãi vậy. Nhớ người ta quá chịu không nổi à?

-Yên lặng chị mày nghe điện thoại.

Xù trề môi cả thước, có trai đẹp là quên hết chị em.

Là Jin gọi đến. Cô cười. Ngày nào cũng vậy, anh luôn chủ động liên lạc với cô, không gọi điện thì cũng nhắn tin. Dần dần thành thói quen của cô rồi. Hôm nào không có tin của anh, cô lại thấy nhớ.

Phải, cô nhớ anh, hay là cô thương anh rồi. Thương người anh chăm sóc cho lũ em như mẹ hiền, rồi lâu lâu lại bị tụi em chơi xỏ. Thương con người tập nhảy đến tận sáng kia để không bị ảnh hưởng tới nhóm. Thương cái người lúc nào cũng lăng xăng đến chỗ cô nói chuyện khi thì cho cô nước, khi thì cho cô kẹo, xem cô như đứa con nít mà vò tóc, véo má.

-Ya ya. Nhìn bộ mặt chị kìa. Yêu rồi, đảm bảo yêu rồi. Xem người ta hạnh phúc chưa kìa. Aigu, đứa độc thân như em chịu không nổi a. Em đi ngủ đây.

-Con kia. Chịu không nổi thì bớt yêu tiền lại mà kiếm người yêu đi, ở đó than vãn cái gì. - Phương nhảy lên giường bẹo má con em

Yêu ư. Cô không phải chưa từng nghĩ qua. Cô cũng không dám chắc. Hơn nữa anh là idol, cô càng không dám tin tưởng vào tình yêu này. Nếu có đi chăng nữa thì cũng là cô đơn phương anh thôi, có nghĩa lý gì đâu. Thôi thì cứ coi nhau như bạn bè đi. Tốt cho cả hai. Á. Gì chứ. Đùa chắc. Cô đâu có yêu anh.

Phương tắm xong, đầu quấn khăn, mở tủ lạnh lấy trái táo, vừa ăn vừa đi lại phía bàn học. Xù đang chuẩn bị mấy bộ hồ sơ xin việc. Cô cầm một bộ lên xem cho có lệ rồi đáp lại xuống bàn

- Em yêu. Hồ sơ xin việc sao? Tài giỏi như em cũng phải xin việc sao. Công ty nào đuôi mù mới bỏ lỡ người tài như em. Làm gì chuẩn bị nhiều hồ sơ như vậy.

-Chị đừng chọc em. Ai biết lỡ không được thì sao. Em đâu có nhàn hạ như chị, có sẵn chỗ làm rồi chứ.

-Công ty đó chắc chắn không trả nổi lương cho em nên mới từ chối.

- Haizz. Khổ. Giỏi cũng là cái tội mà. Xù giả vờ ôm mặt than thở.

- Thôi đi cô.

-Ha ha ha... - Hai con cười bò với màn diễn sâu của mình

- Ăn táo chống oxi hóa, lấy tinh thần mày. - Phương thảy cho Xù trái táo, Xù đưa lên miệng cắn một miếng rõ to.

-Khiếp con này. Ăn uống gì thô tục

-Kệ em

-Mày thích làm việc ở Hàn không?

-Em đi đâu cũng được, miễn nhiều tiền là ok hết. À mà đừng có bảo em đi đâm thuê chém mướn là được.

-Con này, bạo lực ghê mày. Làm quản lý nhóm nhạc, kiêm phiên dịch Anh - Hàn, giống chị mày rứa.

- Đương nhiên thích, idol Hàn toàn trai xinh gái đẹp. - Xù chắp hai tay, mắt long lanh mơ màng đến soái ca Hàn quốc

-Bản mặt háu sắc, không có tiền đồ. - Phương xoa rối tung mái tóc ngắn của con em

- Mở email lên tao xem. Đấy người ta trả lời rồi kìa. Sao không reply. Con ngốc này! - Phương cốc vào đầu con em

- Ơ. Em tưởng thư quảng cáo, địa chỉ lạ hoắc à.

- Trả lời người ta đi. Nói là mày đồng ý sang Hàn làm việc. Hợp đồng kìa, đọc đi rồi mai mốt qua bển thương lượng tiếp.

Xù làm theo Phương như cái máy, kiểu này bị bả bán sang biên giới cũng không biết. Xù mặt ngơ hỏi Phương

- Chị. Nãy giờ là cái quần mèo chi vậy? Cái gì trợ lý, quản lý, Bighit, BTS, hợp đồng

- Nãy giờ chị bán mày qua Hàn quốc á. - Phương bẹo má con em

- Chị! Không giỡn! - Xù xoa xoa hai cái má tội nghiệp của mình. Bà chị này bẹo đến muốn sưng lên rồi.

- Lần trước chị scan bộ hồ sơ của mày qua gởi Công ty chị. Họ đang tuyển người, ai ngờ mày trúng. Chuẩn bị đi, sắp tới cùng chị qua bển luôn.

Bật chế độ jpg một hồi lâu sau Xù mới tiêu hóa hết những gì bà chị mình nói. Xù quay ngoắc lại, vội vàng xem lại cái email kia. Là thật đó, nó được sang Hàn làm việc đó, quan trọng là lương cao, lương cao. Ôi! Cuộc đời nở hoa!

- Chị, em yêu chị nhất trên đời. Chụt chụt, hôn cái nax. Muah, muah. - Xù nhảy lên người bà chị mình ôm cứng ngắc

- Xê ra. Con này. Aisshi. Cái miệng, chưa đánh răng!

 Cái miệng, chưa đánh răng!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BTS fanfiction girl] Cạm bẫy ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ