40

1.1K 12 0
                                    

Winter's POV
Nabulabog ako sa pagsigaw ni Summer. Bumaba ako para silipin kung sino ang kasigawan niya.

"Ingay niyo"

"Sorry winter. You need to know this....." -Carl

"Aalis na bukas ng 1pm si Ashton and he needs you right there" -Summer

"So? Umalis siya di niya naman ako kailangan eh"

Tumalikod ako at bumalik sa kwarto. Ang sakit sabihin na 'SO' sa kabila ng lahat. Mahal ko si Ashton mahal na mahal. Wala na kong magagawa kung iiwan niya. Umiiyak ako hanggang umaga.

Napabalikwas ako ng tumawag si eros. Papunta daw siya dito sa bahay at isasama niya ko sa paghahatid kay Ashton.

"Umiiyak ka ba?" -Eros

"No"

"Ok" -Eros

Hinawakan ko ang kamay ni Eros saka ulit bumitaw at tumalikod. Ayokong sumama. Ayoko talaga

"Hayaan na muna natin siya. Tara na Eros" -Summer

"Hays. Ang sakit palang masaktan" -Eros

"Malamang hahaha baliw. Tara na baka malate si Ash" -Hera

Yan lang yung narinig kong usapan nila. Nang makaalis na sila ay sumunod ako. Desidido akong magpaalam kay Ashton baka di na kasi kami magkita pag ganun.

At Airport

Nakita kong nagsialisan na sila Eros dahil malapit na ang flight ni Ashton. Kaya nagkachance akong lumapit sa kanya at masolo siya.

"Ashton listen please.  I love you so much and I really mean it"

"Thank you. Take care but I have to go. Aishteru" -Ashton

Yumuko ako at tumulo ang luha ko ng tumalikod si Ashton. Wala man lang chance para mahalin niya ko. Pero nagulat ako ng hilahin ako ni Ashton at niyakap niya ako at hinalikan sa labi. Ngumiti to sa akin at saka bumitaw sa pagkakayakap at umalis. Anong ibigsabihin ng halik niya sa akin? Para san yun?

Mr. Antipatiko Is A Secret AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon