A/N: Actually mas gusto ko na isulat ay 10 to 30 chapters pero dahil sa Casanova Series at Mafia Series na ito...tatapusin ko ang mga ito kahit mahaba talaga siya,dahil sa dami ng characters.
Xavier POV
Mag-kakasama kami sa meeting na ito dahil ako at si Ashanty na ang susunod ay isinama na ng tuluyan ni Thunder si Rain dito. It was epic.
Nasa hideout kami sa loob ng University lahat kami may sariling kwarto dito,pwede na nga kami tumira dito eh! Hindi ko alam kung paano nagawa ito ng kakambal ko pero this is a luxury place para maging hideout,the place looks cool because of the mixture of black and red style.
"A sword would suit her,you know...knowing Shanty." Tinignan ko si Erli dahil sa suggestion niya napailing nalang ako. "Lenor never used knife or sword." Mahina pero mariin na bigkas ko dahilan para mapangiti si Rain.
"So what exactly is your plan,brother dear?" Nakangising sabi ni Shan. "Ashanty is a long-range women...If Thunder Serenade Rain...well we will welcome the Goddess Princess with the whole band..." Ngumisi ako bago tumayo hawak ang baril na ipinaukit ko pa sa Initials ni Ashanty. 'A.V.' "So the question is...are you in or out?"
Ashanty POV
I was about to open the folder in front of me when my phone beep for a text message.
It was Rain...
I wonder why?
'Shanty asap,sa gymn si Stacey!'
Nang mabasa ko ang text ni Rain ay dali-dali ko iniligpit ang gamit ko at patakbong tinungp ang gymn! Fck what the hell happened to her?!
Hindi ko alam ang magagawa ko kung may mangyaring masama sakanya,delikado pa naman ngayon dahil sa Amnesia niya na unti-unti na lumalabas.
For god sake! Nagdodoktor ako ng mata at hindi ng utak!?
Nang makarating ako sa gymn ay sobrang dilim doon,hindi ko alam kung maiinis o lalo ako kinabahan dahil sa pwedeng mangyari!
"Miss Ashanty Valentine naghihitay na sila sa loob"
Nakangiting binati ako ni Erli sa pagkakaalam ko ay isa siya sa Dark Gangsters at kaklase ito ni Athena.
Pagpasok ko nasa akin ang spot light...Naaninag ko di kalayuan ang banda este ang buong Dark Gangsters....At si Rain nakibanda rin sakanila...Nagwink pa si Rain sakin nganinganing batukan ko siya mamaya pagkatapos nito...Lumabas si Xavier? Mula sa likod nila tinaasan ko lang sya ng kilay.
Alam mo bang may gusto akong sabihin sayo,
Magmula nang nakita ka,
Ay naakit ako,
Simple lang na tulad mo ang pinapangarap ko,
Ang pangarap ko,Kaya sana maibigan mo ang awit kong ito para sayo
Napatingin ako kay Xavier na ngaun ay kumakanta na sa harapan ko...sa harapan ng barkada nya, Ang flirt na si Xavier ngaun ay mukhang kinakabahan at Seryoso na nakatingin lang saakin...Na para bang para saakin ang kantang ito...at hindi ko maitatanggi ang ganda ng boses niya na akala mo feel na feel niya maging Daniel Padilla.
Dahil simple lang ang pangarap ko,
Mahalin ng katulad mo,
Sana ay mapansin mo,
Dahil simple lang ang pangaarap ko ,
Maging ikaw at ako,ang tanging ligaya ko,
Simpleng tulad mo
Gusto ko tumawa dahil ang mahangin at mayabang na si Xavier ay heto at tumiklop nang dahil lang dito...Oo gets ko naman na itong surprise nya na to ay para sakin di ko lang alam kung bakit?at para saan?...the last time i check nang gagalaiti sya sakin dahil tinawanan ko sya sa pagka gwapo nya daw eh.
Kunot noo ko syang tinignan sa inabot nya saakin ina box...Iniisip ko nga na chocolate or something na ibibigay ng lalake sa babae...Pero laking gulat ko ng regaluhan nya ko ng isang maliit na baril....Magreregalo nalang maliit pa tsk! I prefer bigger guns than this!
"Iniisip mo siguro na bakit nasa harapan mo ngaun ang gwapong gwapong si Xavier" Nagtawanan naman kami dahil alam namin na nagpapatanggal lang sya ng kaba sa dibdib niya,kumunot ang noo ko ng magpunas siya ng pawis...aircon ang gymn bakit siya pagpapawisan?
"Lentor is that you?" Pabulong na tanong ni Xavier dahilan para kumabog ng malakas ang dibdib ko...hindi ako nakasagot! "You are really Lentor." Tinakpan niya ang kalahati ng mukha ko gamit ang kamay niya...matapos ay napabuntong hininga.
"Bakit hindi mo ako matandaan,Ashanty?" Mahina akong natawa at binatukan siya.
"Alam mo bang galit na galit ako sa sarili ko dahil kahit pamilyar ka ayaw ko tanggapin sa sarili ko na ikaw ang unang babaeng minahal ko?"
"Xavier..."
Ngumiti siya at pinatahimik ako,bagay na nagpakalma saakin ng tuluyan.
"Kahit habambuhay ako maghintay...hihintayin kita...kahit gaano katagal,Shanty!"
"Pero Xavier..."
"Wala ako pakielam kung hindi pwede! Baka hindi niyo alam nagtorid na sina Shan at Stacey sa roof top noong isang linggo!" Sigaw ni Xavier kaya binato siya ni Shan ng Drum Stick. "What? Totoo naman ah! Hindi ko sinasadyang makita...well pwede ring sinasadya...sinundan ko noong araw na yon si Ashanty ng makita kita,brother dear na papuntang roof top!" Ngingisi ngisi si Xavier bago binalingan ako ulit ng atensyon.
"Bakit ikaw pa,Xavier?" Bwiset na bwiset na tanong ko. "Shan sigurado kabang itong ubod ng yabang mong kakambal ang alam mo na pwede naman si Erli, Cyd, Clyde, Kerr, Riz, Thunder o pwede ring ikaw nalang tsk!" Sagot ko ulit...imagine ang minahal kong lalaki noon ay nagbabalik mula sa nakaraan.
Na sinagot lamang ng malakas na tawanan ng lahat,knowing them katatawanan talaga ang kayabangan at kagwapuhan ni Xavier at Kerr oara sakanila.
"Shanty,last fcking chance and you won't regret it!?" Nakangiting hinawakan ko ang kamay ni Xavier. "If i say 'No' will you stop,of course you will never stop! So i guess my answer should be yes?"
Hindi ko alam ang nangyari after ko siya iligtas five years ago dahil sa tawag ni Thalia na naging dahilan para lumayo kaming walo sakanila. At kalimutan sila ng tuluyan para mailayo si Stacey sa kapahamakan.
**********
#L
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
AçãoEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...