Longfic: Only you
Couple: YulSic
Rating: PG 13-15
“ Kwon Yul này cả đời chỉ yêu 1 người con gái, Jessica Jung!”
.
.
.
Cậu là 1 player chính hiệu, cậu có tiền, cậu lạnh lùng, cậu qua đêm với bao cô gái chỉ để tìm kiếm khoái cảm cho mình, trong cậu không hề có hai chữ tình yêu kể từ ngày cô bé ngày ấy bỏ đi mang theo tình yêu nhỏ bé trong trái tim cậu…
Còn cô, cô so với cậu thì cậu hơn cô rất nhiều. Cô không có tiền, không có gia đình, ba mẹ cô mất trong một tai nạn, chính cái tai nạn oan khốc ấy cũng cướp đi đôi mắt cô. Cô được gửi đến cô nhi viện và lớn lên trong chuỗi ngày nhàm chán, vô vị…
Teaser: Chap1: Tôi và cô? Xa lạ hay thân thuộc???
“Giới thiệu với cậu đây là em gái mình-Kim Sooyeon”
“Cậu là Yul???”
“Kim Sooyeon hay Jung Sooyeon?”
“Tôi và cô? Xa lạ hay thân thuộc?”
Chap 1:
“Sooyeon, mình ở đây này, cậu lại đây bắt mình đi. Lêu lêu”
“Yahhh, cậu đứng im đó, đồ Đen Thui khó ưa, cậu đi chết đi *chu* *chu*”
“Mình mà chết thì lớn lên ai làm chồng cậu hả Công chúa”
“Xí!!! Ai là vợ cậu chứ đồ Đen Thui *chu tập 2*”
“Aigooo, người đâu mà đáng yêu thế cơ chứ *nhào tới nựng* >,<”
“Yul thật đáng ghét mà…”
“Yul đáng yêu chứ ghét đâu… *cười đểu*”
……từng kí ức về cô bé ấy ùa về trong Yul, đã 7 năm rồi kể từ ngày ấy, kể từ ngày em ra đi mang theo trái tim nhỏ bé của Yul, em biết không? 7 năm đã trôi qua, Yul vẫn không quên được em, Sooyeon, em đang ở đâu….
….Ngồi trong quán bar, cậu nấc từng li rượu vào họng, cái thứ chất lỏng cay xè trôi vào trong kèm vị mặn của nước mắt, cậu nhớ cô, nhớ cô bé năm xưa, nhớ lắm…
Vậy cô bé kia là ai???
“Noonbooshin gyejol gadeukhi. Hyargiro oon goril…”
“Alo… Cô là ai?” cậu nói với giọng say mèm
“Yahhh, cái tên Đen kia, mới 3 năm mà đã quên giọng bạn thân rồi sao?” Cái giọng của cô gái kia la oang oang trong điện thoại làm Yuri bừng tỉnh
“Ahh Kim Taeyeon-Lùn Mã Tử hả? Gọi có việc gì, chẳng phải đang ở Mĩ sao?”
“Lùn cái đầu nhà ngươi, mà ngươi đang uống rượu sao, nghe nồng mùi say… đang tương tư em nào sao?” Cô gái tên Taeyeon mỉa mai
“Mình…cả đời này chỉ yêu một người…”
“Vẫn còn nhớ cô bé ấy sao? Aish, hết nói nổi với cậu. Lần này về mình sẽ giới thiệu với cậu cô em gái mình, xinh đẹp không thua gì cô bé của cậu đâu…chỉ có điều…” Taeyeon có vẻ chùn giọng