chap 8

934 25 4
                                    

*tại lớp*
"Ê bây,làm bài tập chưa hả x,xong chưa".
Một con vang lên.
"Thế m làm xong chưa hả y,z nữa xong chưa,g,h,l,b,n nữa"(wtf).
"Chưa xong má hỏi nhìu quá".
Cả lũ a,b,c,d,e gì gì đó đồng thanh vang lên,một dấu hỏi chấm to đùng đặt lên đầu bọn nó,mặt đần thối.
Thiên yết vào lớp,sư tử vào cùng thiên yết.
"Chúng m có thể cho t ý kiến về cái việc bọn nó đi cùng nhau được không".
Song ngư quay lại bàn tám với bọn con gái đằng sau,tay vẫy vẫy như vịt,mặt có vẻ nghiêm trọng trong ngoặc kép.
Bọn con gái đằng sau đờ đẫn một lúc.
"Hay là bọn nó là phờ bờ i(fbi),tìm bắt một trùm đầu khét tiếng nào đó đang ẩn mình trong trường này".
Con a' mở đầu chương trình tôi lên tiếng.
"Không đâu,nhìn chẳng khác gì bọn ngu ngơ mà fbi cái gì,bọn nó chắc là,là,là".
Con b' nói ấp úng một lúc.
"Cái gì,ấp úng mãi,nói đi".
Thiên bình từ đâu đó lao vào như một quả bóng phá tường,xồng xộc trèo lên bàn hóng hớt.
"Là iu......nhau .........đó........mấy má".
Từ mấy má ngân dài khiến bọn chòm sao giật bắn mình,mắt đưa nhìn nhau.

*giờ ra chơi*

"ahhhhhhhhhhhhhhhh"

một tiếng kêu phát ra từ phòng kín trong phòng vệ sinh nam,tiếng to nhưng không thể để mọi người bên ngoài nghe thấy.

"sao cậu lại bơ mình lúc con b nó nói bọn kia bd,cậu không còn thích tôi nữa à"

sư tử lên tiếng,áp mặt thiên yết vào tường như muốn cưỡng hôn

"bỏ ra,cậu cứ dâm dê tôi thế này thì tôi la lên đấy"

thiên yết nhăn nhó

"cậu cứ la lên đi,rồi đoạn phim hôm qua chúng ta.........."

"thôi,câm,nín cậu mà còn nhắc đến cái chuyện hôm qua lần nào nữa thì tôi không tha cho cậu đâu,nghe rõ chưa"

thiên yết chen mồm vào thoại của sư tử

"cậu không tha ho tôi?cậu định làm gì"

cậu ta nói vs hàm ý mỉa mai thiên yết

"tôi se.......tôi sẽ.........sẽ"

"cậu sẽ làm cái gì nói đi"

"tôi sẽ.......hông bao giờ gặp cậu nữa,tôi sẽ chuyển trường......hiểu chưa"

thiên yết nói xong đẩy sư tử ra,đi thản nhiên như không có chuyện gì.
"Hứ,rồi cậu sẽ

(12chòmsao)(bl)Kí túc xá nam sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ