chapter 5 (the mark)

60 1 1
                                    

Who are you? At nasan ako ...

Hello my luna...too soon for me to see you pero masaya akong makita ka

What are you talking about? Me your luna?

You are going to be mine and my luna ...

Who are you...nanginginig n tanung ko

Dont worry my luna your going to see me soon ..

Are you crazy...im not your luna..

Ill be back..and ill make sure ..next time i wont let you go sabay tawa ng malakas...

Jade jade...wake up...jade ..paulit ulit ang tawag saken ni pain...nananaginip b ako...sabay mulat ng mata ko...

Are you ok? Tanung nito pero wala akong maisagot..nanatili lng ako n nakatitig dito ng ilang minuto...

Ok klang ba?? Tanung ulit nito n bakas ang pagaalala

Anung ginagawa mo dito?? Anung ginagawa ko dito ? Pabulong n tanung ko..na para bang napakahirap magsalita

Long story...wala kbang naaalala??

Theres a guy..and.tumatawa sia..sinasabi niang ako ang luna nia bulong ko parin sabay iyak..

Ok ok..you need to rest bukas nlng ntin  ito ipagpatuloy..

But...where is....where is....pabulong n tanung ko ulit...nakakahiya kasing mgtanung bka akalain ng mga to patay n patay ako sa alpha nila..ofcourse sia ang mate ko pero babae parin ako i should act as one...

Alpha dark?? Dugtong ni pain n nahuluan ang gusto kong itanong ..or is it too obvious..

Galing nmn manghula ni pain

Yes ..nahihiyang sagot ko

Hes not here ..

Did he ...did he save me...

Umiling lang ito...wala akong maalala sa mga nangyari all i know is nagaway kmi ng alpha tumakbo ako sa gubat..and i rested under the big tree and maybe sleep take over after a minute..thats it...then ito nagising ako sa gitna ng kung sang lupalop mang gubat nito ...nakahiga sa hita ni pain n parang sia ang mate ko...seriously what the hell happened?? Naguguluhang tanung ko sa sarili ko  and where is my mate?? Dapat saming moment to...pero bkit kmi ni pain....tatayo sana ako pero parang di kya ng katawan ko prang hinang hina ako..anung oras na?? Tanung ko kay pain dahil madilim na..naalala ko pa maaga pa ng umalis ako sa pack house and who is that guy claiming that im his luna .he is not alpha dark and that im sure....sa kaiisip sumasakit tuloy ang ulo ko ...pain is right..bukas nlng at dun unti unti n ulit namigat ang mga mata ko...atleast im safe hindi ko n narinig pa ang sagot ni pain dahil tuluyan n ulit akong nakatulog..

*******

Pain make sure shes fine..and dont tell her about everything...siguradong wala siang maaalala dont let her know na nanggaling ako rito and im here

Pero alpha

And  ..take care of her

Siguradu k ?? San kba pupunta

..that bastard i saw how obsessed he is ..he wants jade and i dont know what he'll do next ..
That bastard i will not let him do what he wants..and ill make sure hindi n sia makakalapit sa pack house ntin at mkakapanggulo pa that bastard..I'll kill him..sa susunod n pagkikita nmen hindi ko  na mPapalampas ang ginawa nia ...ill get going first ...kau n ang bahala sa knya tumango lng si pain then i shifted into my wolf ..naiinis akong iwan ang mate ko sa mga mokong n to..at naiinis akong isipin na hahawakan ni pain ang mate ko ..seriously this mate thing makes my life become this one big i dont know ..fuck!!!naguguluhan ako..this is all because of one girl . damn..this mate..thing..when i saw her..with that man earlier ...sobra ang galit n naramdaman ko .galit n ngayon kulang naramdaman ..and im not sure if i can let her go now..now that he has my marked...damn..your so stupid xander..things are getting more complicated now..

I am darkWhere stories live. Discover now