44

1K 11 0
                                    

Ashton's POV
Tumambay ako sa isa sauna ng maihatid ko si Jihyo sa apartment niya ay pumunta ako sa office ni Matsomoto dala dala ang maleta. Iisa isahin ko ang pera niya wag na siya pumalag.

"Ryukyu what are you doing here?" -Mrs. Matsomoto

"I am transferring your husband's money into his secret vault"

"Oh k" -Mrs. Matsomoto

Sinundan niya ko hanggang sa gate at nakatingin to sa akin para bang nagtataka. Ngumiti ako dito at tinurukan ito ng pampatulog. Binuhat ko ito hanggang sa bahay ko at itinali sa bodega. Anong akala niya makakaligtas siya sa akin? Tss hindi. Kaya mag iingat sila sa akin.

"Zyrra itransfer mo tong pera sa account ko kailangan secret lang natin to ayoko ng may sagabal sa plano ko"

"Your wish is my command big boss" -Zyrra

"Pakisecure nadin si Jihyo ipabantay mo siya sa mga tauhan mo kapag gumawa ng mali kuhanan niyo ng impormasyon bago niyo patayin"

"Ok big boss" -Zyrra

Lumabas ako ng bahay at pumuwesto sa rooftop ng building sa kabilang kalsada. Nakalimutan kong tumawag kila Carl.

Dialing Carl's Phone...

Carl: hello
Me: carl kamusta jan? Anong balita?
Carl: ayos na ayos naman lahat. Yung pinagagawa mo sa mga tauhan ko ayos na.
Me: si Winter?
Carl: masaya naman siya kasama yung Bryle ba yun. Mukha ngang nagkakamabutihan na sila.
Me: nice

End call...

The pak lagot kayo sa akin!!! T-Teka wala nga palang kami bakit ako magseselos tss. Edi magkamabutihan sila hindi ko na dapat sila isipin pa. Umuwi na ko sa bahay naabutan kong maraming tao sa bahay.

"Baby boy" -Mama

"Ma!"

Magkayakap lang kami at pinakilala niya ko sa mga bestfriend niya.

"Then she isMitsuko Izumi Kawaguchi my bestfriend's daughter. Since we're starting a partnership Mr. Kawaguchi want you to be his Son In Law. You will dating her or else our hospitals will be gone." -Mama

"Wow mama nice one :) direct to the point di mo man lang ba itatanong kung nakamove on na ko kay Angel na kamamatay lang? Salamat huh!!"

Lumabas na ko ng bahay para maglabas nang sama ng loob. Since may one on one sa tokyo drift sumali ako kahit delikado.

Mr. Antipatiko Is A Secret AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon